Bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền nếu có thể sáng tác ra các hit 'Pick Me', 'I', 'Dumb Dumb'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 14 / 12 / 2017

Bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền nếu có thể sáng tác ra các hit 'Pick Me', 'I', 'Dumb Dumb'?

Thậm chí, so với các nghệ sĩ biểu diễn thì con số thu nhập này cũng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Đằng sau mỗi ca khúc hay là một nhà sản xuất tài ba có công tạo ra giai điệu xuất sắc đó. Và Ryan Jhun, producer của bản hit “Pick Me” từ Produce 101 cũng không ngoại lệ.

Ryan Jhun

Hôm 10/12, Ryan Jhun tham gia chương trình "Brainiac" của đài tvN với tư cách khách mời. Tại đây anh chia sẻ việc ca khúc chủ đề của Produce 101 đã thành công vang dội như thế nào.

Ryan Jhun là một nhà sản xuất kỳ cựu rất được kính trọng. Anh góp phần không nhỏ trong việc sản xuất nhiều ca khúc đắt giá tại KPOP. “Lucifer” của SHINee, “I” của Taeyeon và “Dumb Dumb” của Red Velvet là một số ví dụ tiêu biểu.

Ryan Jhun cho biết tiền tác quyền từ những bài hát đem lại cho anh một cuộc sống sung túc. “Tiền tác quyền được gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của tôi hàng ngày. Như sáng nay, tôi thử kiểm tra khoản tiền được chuyển vào tài khoản và con số đó tương đương với mức lương hàng tháng của một nhân viên tập đoàn lớn (Từ 2.500 - 3.000 USD, tức 57 - 68 triệu VNĐ)”.

Ryan Jhun

Tác giả "Pick Me" cũng tiết lộ rằng những bài hát do anh sáng tác đã bán được hơn 8 triệu bản và khoản tiền tác quyền từ đó đủ cho anh sắm một căn nhà khang trang.

Ryan Jhun thật sự xứng đáng với tất cả thành công mà anh đã đạt được và người hâm mộ hi vọng anh sẽ tiếp tục sản xuất thêm nhiều ca khúc tuyệt vời trong những năm tới.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày