Đôi điều về chàng "fanboy thành công nhất" của Taeyeon (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 18 / 06 / 2017

Đôi điều về chàng "fanboy thành công nhất" của Taeyeon (SNSD)

Taeyeon đặc biệt thân với Key - một cậu em trung thành, luôn ủng hộ đàn chị mọi lúc mọi nơi.

Các fan từ lâu đã được biết rằng Taeyeon rất thân thiết với Jonghyun, Minho và Key thuộc nhóm nhạc SHINee cùng công ty. Tuy nhiên, trong 3 anh chàng thì dường như Taeyeon gần gũi nhất với Key. Bằng chứng là anh chàng bảnh trai Key đã từng rất nhiều lần thể hiện tình cảm khăng khít với đàn chị thông qua việc ủng hộ album mới, cùng nhau đi xem các buổi biểu diễn ngoài trời hay chỉ đơn giản là live stream về solo concert gần đây của Taeyeon và thừa nhận “Taeyeon à, em yêu chị”…

Năm 2013, SNSD tổ chức tour diễn Girls’ Generation World Tour – Girls& Peace, các anh chàng SHINee đã đến ủng hộ những người chị của mình. Dẫu biết rằng Taeyeon và Key là cặp chị em thân thiết nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng tỏ ra thích thú trước những bức ảnh chụp chung của cả 2 người.

Taeyeon và SHINee đã bị bắt gặp đi cùng nhau đi xem một buổi biểu diễn ngoài trời. Trong những tấm hình của 2 chị em, có thể thấy Key đã không hề ngại ngùng khi thoải mái khoác vai, trò chuyện thân mật cùng Taeyeon. Cũng bởi những hình ảnh này mà thời điểm sau đó đã dấy lên tin đồn Taeyeon và Key đang hẹn hò cùng nhau. Trước những tin đồn đó, cả hai lựa chọn cách im lặng và vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm khắng khít như thường.

Trong chương trình TaengooCam của Taeyeon, Key đã bất ngờ xuất hiện tại phòng chờ. Taeyeon đã tỏ ra khá ngạc nhiên khi cậu em đến thăm mình. Sau đó, Taeyeon đã tặng cho Key album có chữ ký. Khi được hỏi về cảm nhận của bản thân, anh chàng chia sẻ: “Bạn hỏi tôi về Taeyeon noona sao? Đối với tôi, Taeyeon giống như là một người chị gái vậy. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh chị ấy. Thực ra thì tôi luôn muốn biết chị ấy đang nghĩ gì.”

Các fan bắt gặp Taeyeon và Seohyun đến xem concert của SHINee. Sau đó, trong phòng chờ, họ đã đùa giỡn với nhau rất vui vẻ.

Concert Persona của Taeyeon vừa qua diễn ra tại Hàn, Key cũng tranh thủ thời gian đến chúc mừng người chị thân thiết.

Sau khi từ concert trở về, Key lập tức lên trang instagram cá nhân của mình, live stream hậu concert của Taeyeon. Anh chàng hát theo các ca khúc của Taeyeon và có những lời thổ lộ rất chân thành.

“ Mình vừa trở về từ Concert của Taeyeon noona. Mình đã xem một buổi biểu diễn khiến mình lâng lâng” “ Mình không hiểu tại sao chị ấy lại nhảy giỏi như thế. Chị ấy xinh đẹp và hát rất hay”

“Các ca khúc của Taeyeon, bài nào cũng tuyệt hết đó”

“Kim Taeyeon, em yêu chị”

Khi được hỏi cảm nhận về ca khúc Lonely của thành viên Jonghyun cùng nhóm có sự góp giọng của Taeyeon. Key đã không ngần ngại nói lớn: “ Kim Taeyeon tuyệt vời” Quả là đáng thương cho Jonghyun.

Key đăng lên instagram của mình hình xăm giả đáng yêu cùng với Taeyeon. Thực tế đó là những hình vẽ tatoo fan tặng cho Taeyeon, vì Key thích nên cô nàng đã chia sẻ với cậu em của mình.

Anh chàng up ảnh sống ảo trên bãi cỏ cùng với 2 chú cún.

Taeyeon lập tức để lại bình luận “ Bụi bặm đấy. Em cẩn thận đi”

 “Trông em giống như chủ tịch hội học sinh đầy thông minh ấy” Taeyeon để lại lời khen cho cậu em đáng yêu 

Taeyeon từng thừa nhận bản thân là một người khá trầm lặng và ngoại trừ SNSD, cô không có một người bạn thân nào khác. Tuy nhiên, nhìn vào những khoảnh khắc của Taeyeon và Key, các fan đều hiểu rằng Taeyeon thật sự rất thân thiết với anh chàng này. Đã rất nhiều năm trôi qua nhưng tình cảm của cả hai đều không phai nhạt, họ ủng hộ, quan tâm và trêu đùa nhau một cách rất tự nhiên. Đó chính là lí do tại sao các fan của SNSD luôn rất yêu quý chàng trai đến từ SHINee và mỗi lần một trong hai người đăng hình chung hay thổ lộ tấm lòng, người hâm mộ lại được dịp “ đứng ngồi không yên”.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày