Fan Hàn thất vọng đập album, xé poster của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 11 / 10 / 2017

Fan Hàn thất vọng đập album, xé poster của SNSD

Những tin tức không tốt đến từ SNSD khiến nhiều fan không chịu đựng được thêm nữa.

Vào ngày 9 tháng 10, SM Entertainment chính thức xác nhận rằng không phải toàn bộ 8 thành viên của SNSD đều gia hạn hợp đồng với công ty. 3 thành viên Sooyoung, Seohyun và Tiffany đã quyết định ra đi sau hơn một thập kỷ gắn bó với mái nhà chung SM Entertainment.

SNSD

Tin tức đến quá bất ngờ đã gây sốc cho nhiều người và nó khiến một bộ phận fan của SNSD cảm thấy giận dữ. Rất nhiều người đã không thể kiềm chế được cảm xúc tiêu cực trong lòng mình. Ảnh chụp trong một nhóm chat với sự tham gia của 85 SONE tràn ngập những bình luận: "Tôi thật sự tức giận", "Chuyện này là thật sao?", "Tôi chẳng thể chịu đựng thêm được nữa". Thậm chí, một fan còn xé toạc album solo của Taeyeon và tải hình ảnh lên cuộc trò chuyện nhóm.

SNSD

Một người hâm mộ khác cũng bày tỏ sự giận dữ bằng cách đập nát album, xé poster của SNSD.

SNSD

Hành động của nhóm SONE này nhanh chóng trở thành một chủ đề gây tranh cãi với cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều ý kiến chỉ trích: "Chắc chắn họ không phải là người hâm mộ thực sự đâu...", "Có chuyện gì xảy ra với họ vậy?", "Nếu đã tự xưng là người hâm mộ thì nên cổ vũ thần tượng bất kể điều gì xảy ra", "Cơ bản là họ chỉ đang tự hủy hoại tài sản của họ thôi"...

Bạn nghĩ gì về phản ứng dữ dội của người hâm mộ?



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày