Fan Kpop đến Hàn Quốc nhất định phải 'ghé chân' đến những nơi này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

Fan Kpop đến Hàn Quốc nhất định phải 'ghé chân' đến những nơi này

Hãy đặt chân đến những điểm du dịch này để một lần trải nghiệm cảm giác của 'nhân vật chính' trong các MV ca nhạc, phim truyền hình nhay chương trình thực tế nhé các fan Kpop!

Vườn thực vật Morning Calm (tỉnh Gyeonggi)

Khu vườn Morning Calm tuyệt đẹp là nơi dành cho bạn, đặc biệt nếu bạn yêu thích bất kỳ phim điện ảnh hoặc phim truyền hình nào bên dưới. Khu vườn không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng, mà nó còn khiến bạn sống lại cảm giác như đang xem những bộ phim hoặc các chương trình giải trí yêu thích.

Một số tác phẩm được ghi hình tại đây: phim điện ảnh "The Letter (1997)", "Detective K (2015)", "Addicted (2002)", phim truyền hình "Smile Again (2010)", "You"re Beautiful (2009)", "A Love to Kill (2005)", "Love in the Moonlight (2016)” và show thực tế "Infinite Challenge".

Tiệm Café Hoàng Tử (Seoul)

Du lịch Hàn Quốc

Nghe rất quen thuộc phải không nào? Drama kinh điển và dễ thương “Tiệm Café Hoàng Tử” được biết đến với chuyện tình ngọt ngào và những mối quan hệ phức tạp. Nếu bạn là một fan của K-Drama, bạn không được bỏ qua địa điểm có một không hai này đâu nhé!

Công viên giải trí Everland (thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi)

Công viên giải trí luôn là một địa điểm đáng để ghé thăm. Vậy tại sao không đến một công viên giải trí nơi chương trình truyền hình yêu thích của bạn đã diễn ra. Everland có có nhiều trò chơi và hoạt động khác nhau và thỉnh thoảng được chọn làm địa điểm ghi hình Running Man. Sẽ rất tuyệt nếu bạn trải nghiệm Everland và nhớ lại tất những địa điểm diễn ra các nhiệm vụ cho dàn cast của Running Man.

Công viên Naksan (Seoul)

Công viên lịch sử Naksan – địa điểm du lịch nổi tiếng của Seoul – nơi tuyệt vời để dạo chơi và tận hưởng vẻ đẹp của núi rừng giữa lòng thành phố. Đây cũng là nơi quay nhiều bộ phim như “My Lovely Girl”, “The King 2 Hearts”, “Feast of the Gods”, “Strong Woman Do Bong Soon”, “Rooftop Prince”… Hãy dừng chân để cảm nhận một chút hơi thở thiên nhiên và sống lại cảm xúc của một bộ phim Hàn Quốc.

Làng thợ rèn Goguryeo (tỉnh Gyeonggi)

Đây là nơi dành cho những ai yêu thích lịch sử Hàn Quốc. Xuyên qua một lối đi ngắn trong rừng, bạn sẽ đến ngôi làng được thiết kế kì công, đó là địa điểm sản xuất nhiều bộ phim truyền hình như “Legend”, “Secret Garden”, “Faith” “Dr. Jin”.

Phố Hallyu K Star (Seoul)

Khu phố KPOP nổi tiếng được trang trí bằng những bức tượng gấu Gangnam Dol kèm logo của nhiều nhóm nhạc thần tượng. Dọc theo con đường này, bạn sẽ ghé thăm các nhà hàng và cửa tiệm, nơi bạn có thể mua được nhiều món quà lưu niệm KPOP và nếu may mắn bạn sẽ nhìn thấy một thần tượng ở đó.

Các công ty giải trí

Một trong những điều ước lớn nhất mà tất cả người hâm mộ KPOP đều hi vọng là được nhìn thấy thần tượng của họ. Vậy thì hãy đến thăm các công ty giải trí. Là một phần của phố Hallyu KStar, nhiều fan có thể tụ tập để ghé thăm công ty quản lý của nghệ sĩ mà họ yêu thích. SM, FNC, CUBE và JYP tọa lạc gần nhau tại Cheongdam trong khi YG có thể được tìm thấy ở Hongdae.

SMTown Coex Artium (quận Gangnam, Seoul)

SMTown Coex Artium là không gian văn hóa phức hợp được SM Entertainment đầu tư phát triển. Đến SMTown Coex Artium, bạn có thể ngồi tại quầy café SUM để thưởng thức bánh ngọt và đồ uống được đặt tên theo nghệ sĩ mình yêu thích cũng như mua hàng lưu niệm tại SUM Store. Bạn thậm chí còn có cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp tại phòng thu âm hoặc xem các chương trình biểu diễn bằng công nghệ 3D và các concert trực tiếp!

KLIVE tại Trung tâm thương mại Lotte FITIN (quận Dongdaemun, Seoul)

Bạn yêu thích YG hoặc JYP? Bạn không thể mua vé tham gia concert của họ? Đừng lo lắng! K-Live chiếu lại concert của các nghệ sĩ mà ái mộ theo công nghệ 3D. Bạn có thể tận hưởng một concert miễn phí để sống trong giấc mơ KPOP lớn nhất của mình!

Show âm nhạc

Fan KPOP đến Hàn Quốc với hy vọng có thể tham dự một hoặc hai concert nhưng không phải ai cũng đạt được mong ước vì giá vé khá đắt. Vì vậy, đối với những người có ngân sách giới hạn, hãy lựa chọn các chương trình âm nhạc miễn phí! Tuy nhiên, nó đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn và cống hiến vì bạn phải đăng ký trực tuyến và chờ kết quả xổ số ngẫu nhiên. Hãy thử tìm kiếm cơ hội tại Inkigayo của SBS, Music Bank của KBS và Show! Music Core của MBC.

Tiệm café của người nổi tiếng

Ủng hộ thần tượng là niềm vui cuộc sống của người hâm mộ. Nhiều thần tượng đã mở rộng tên tuổi và thương hiệu của mình sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và tiệm café do chính bản thân họ hoặc thành viên trong gia đình họ làm chủ. Vô số fan tụ tập tại những nơi này để ủng hộ thần tượng và hi vọng được nhìn thấy “người thương” của mình. Một số tiệm café nổi tiếng nhất là Café J Holic của Jaejoong (JYJ) ở Myeongdong, KAMONG của Kai (EXO), AND.here Café của Seungri (Big Bang) ở Dongsungdong, và Chocolat BonBon của EunHyuk (Super Junior) ở Guro.

Công viên giải trí Yongma (Seoul)

Du lịch Hàn Quốc

Công viên giải trí từng nổi tiếng và bị bỏ hoang đã được “hồi sinh” nhờ sức mạnh của KPOP. Yongma Land chính thức bị đóng cửa vào năm 2011 nhưng bất ngờ thu hút nhiều du khách nhờ trở thành điểm ghi hình MV cho EXO và Crayon Pop. Những năm qua, vô số người hâm mộ đã đến công viên giải trí bỏ hoang này để chụp ảnh và chia sẻ lên Instagram.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày