Fan lên án tổ sản xuất chương trình Produce 101 vì liên tục đặt những câu hỏi "kém duyên" cho Park Ji Hoon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Fan lên án tổ sản xuất chương trình Produce 101 vì liên tục đặt những câu hỏi "kém duyên" cho Park Ji Hoon

Theo ghi nhận, đã có ít nhất 6 lần Wink Boy rơi vào tình thế khó xử, trả lời thế nào cũng không xong.

Mới đây, một bài viết trên diễn đàn Hàn Quốc nọ bỗng nhận về vô số sự quan tâm của cư dân mạng. Nguyên nhân là bởi trong bài viết, tác giả liệt kê những câu hỏi mà êkip Produce 101 dành cho thực tập sinh Park Ji Hoon khiến cho bản thân tác giả cảm thấy vô cùng khó chịu.

PJH

Theo tác giả, việc phỏng vấn các thí sinh là việc cực kỳ cần thiết, nhất là đối với một chương trình truyền hình thực tế như Produce 101. Tuy nhiên người biên tập lẫn MC cần phải chú ý đến giới hạn và nội dung câu hỏi, không nên đặt những câu hỏi với tính chất gây tổn thương hoặc khơi gợi cảm giác ganh đua tiêu cực như trường hợp của trainee Park Ji Hoon.

Bất ngờ rằng, bài viết này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng xứ củ sâm. Nhiều người hâm mộ, không chỉ riêng của "Wink Boy", cũng bày tỏ thái độ bất bình trước cách đặt câu hỏi của Produce 101.

"Bạn có nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục được hạng 1 hay không?"

PJH

Tại sao không hỏi một câu hỏi có thông điệp tích cực hơn, chẳng hạn như: "Bạn có kế hoạch gì để duy trì thứ hạng của mình?"...

"Bạn cảm thấy như thế nào khi rơi khỏi vị trí thứ nhất?"

PJH

Dĩ nhiên là Ji Hoon phải cảm thấy rất tồi tệ khi bị rớt hạng rồi. Ấy vậy mà họ vẫn bắt anh chàng phải nói to điều ấy lên.

"Bạn có ổn không khi bị mất vị trí center?"

PJH

Dám khẳng định một điều: Trong cuộc thi Produce 101, không ai không hướng đến vị trí center. Đây là một cuộc thi khắc nghiệt và center được xem như một chiếc phao cứu sinh quý giá, giúp trainee nổi bật hơn trong mắt công chúng. Do đó, câu hỏi của biên tập đã đẩy Ji Hoon vào thế khó. Nếu trả lời là không ổn, anh chàng sẽ bị gắn mác tham lam, nếu trả lời là vẫn ổn, anh chàng sẽ trở thành kẻ thiếu nhiệt huyết, không nỗ lực với cuộc thi. 

"Bạn cảm thấy như thế nào khi đánh mất vị trí center?"

PJH

Thay vào đó, tại sao không hỏi người mới giành được center cảm xúc của họ? Có ai vui vẻ vì bị mất đi vị trí quan trọng không?

"Bạn cảm thấy thế nào khi bị rơi xuống vị trí thứ 3?"

PJH

Với tư cách là một thí sinh, chắc hẳn gánh nặng tâm lý luôn đè nặng lên 101 chàng trai. Việc bị hỏi cảm giác khi rớt hạng chẳng khác nào đào sâu nỗi tuyệt vọng trong họ. Chưa kể, thật ra Ji Hoon chỉ rớt 2 hạng và vẫn nằm trong top dẫn đầu của top 11, hỏi anh chàng câu hỏi đó chỉ khiến anh nghĩ rằng mình đã phạm phải sai lầm gì ghê gớm và thất bại lắm.

BONUS:

"Cho chúng tôi xem aegyo của bạn"

PJH

Đã nhiều lần các sao Hàn Quốc tâm sự rằng họ phát ốm khi cứ phải giả vờ dễ thương, làm aegyo phục vụ khán giả. Vậy mà một chương trình to lớn như vậy, quy mô như vậy lại cứ muốn để thực tập sinh của mình phải làm aegyo để câu rating sao?

Bạn nghĩ gì về lập luận của tác giả bài viết, có đúng rằng Park Ji Hoon đã phải chịu đựng quá nhiều câu hỏi gây ức chế hay không?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày