FNC Entertainment tung trailer nhá hàng cho chương trình thực tế sống còn mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 10 / 05 / 2016

FNC Entertainment tung trailer nhá hàng cho chương trình thực tế sống còn mới

Show thực tế hấp dẫn này dự kiến sẽ lên sóng Mnet trong thời gian tới!

Theo xu hướng chung trong việc sản xuất các chương trình thực tế sống còn để tuyển chọn thành viên cho các nhóm nhạc thần tượng thế hệ mới, rất nhiều chương trình theo format này đã ra đời như Who"s Next (YG), Mix & Match (YG), Sixteen (JYP), No Mercy (Starship),.... Gần đây nhất, Produce 101 của Mnet đã gây được tiếng vang lớn khi chọn ra được 11 cô gái I.O.I từ 101 thực tập sinh ở nhiều công ty khác nhau.

Không để mình nằm ngoài xu hướng của ngành giải trí ấy, FNC Entertainment cũng lên kế hoạch cho ra đời một show thực tế sống còn của riêng mình. Show sống còn mới nhất này được FNC hợp tác sản xuất cùng Mnet, với tên gọi "d.o.b" nhằm tuyển chọn thành viên và giới thiệu nhóm nhạc thần tượng sắp tới của công ty này.

FNC Entertainment là công ty quản lý của các nhóm nhạc đình đám như CNBlue, FTIlands, hay nhóm nữ xu hướng gần đây - AOA. Sau thành công của các lứa đàn anh đàn chị, FNC quyết định "chi mạnh tay" để thực hiện một show sống còn, tìm ra nhóm nhạc mới để kế thừa những thành tựu của các tiền bối cùng công ty.

"D.o.b" là viết tắt của "dance or band" (Tạm dịch: vũ đạo hay ban nhạc. Chương trình cũng đã sớm tung trailer công bố ngày lên sóng. Theo đó, các thực tập sinh FNC, vốn là một phần của dự án NEOZ School được phận chia thành 2 nhóm: nhóm nhảy và nhóm ban nhạc.

Các thực tập sinh sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong chương trình, bao gồm cả việc nhận đánh giá từ các chuyên gia như chủ tịch của FNC - Han Sungho. Trong trailer giới thiệu, có thể nhận thấy sự căng thẳng hiện rõ trên gương mặt các thực tập sinh khi đang chờ đợi lắng nghe những lời nói từ phía người đại diện của công ty.

Tiền bối cùng công ty của họ, Jung Yonghwa của CNBlue, sẽ là người mang đến nhiệm vụ đầu tiên cho các thực tập sinh, hướng dẫn nhóm nhảy và nhóm ban nhạc để có thể "chiếm giữ trái tim giới trẻ". Để làm được điều này, các nhóm đã đến thăm các trường trung học và đích thân lắng nghe những suy nghĩ của các học sinh.

Tập đầu tiên của "d.o.b" sẽ lên sóng Mnet vào ngày 11/5 lúc 11h tối (giờ Hàn Quốc). Dự kiến, nhóm nhạc thần tượng mới được chọn từ show sống còn này sẽ debut ngay trong năm 2016, sau khi chương trình kết thúc.

Cùng xem qua trailer của chương trình vừa được công bố dưới đây!

Munnie (Nguồn: Naver)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày