Hài hước với muôn kiểu phản ứng lúc "ngà ngà hơi men bên bàn nhậu" của các sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 03 / 02 / 2017

Hài hước với muôn kiểu phản ứng lúc "ngà ngà hơi men bên bàn nhậu" của các sao Kpop

Khi bị "ma men" nhập, đến cả idol rạng ngời thường ngày của các fan cũng sẽ có muôn kiểu phản ứng khác nhau.

Tae Yang (Big Bang)

Seung Ri đã tiết lộ về sự thay đổi của Tae Yang khi say trong chương trình Happy Together. Bình thường, Tae Yang là một người trầm tính và khá kín đáo, nhưng khi ngấm hơi men, nam ca sĩ bắt đầu trút nỗi thất vọng rằng tại sao mình không thể say, trong khi thực tế đã say bét nhè.

G-Dragon cũng khẳng định thói quen của thành viên cùng nhóm trên Please Take Care of My Refrigerator rằng Tae Yang cứ hay nhấn mạnh mình không say kể cả có uống nhiều hơn.

Xiu Min (EXO)

Trên chương trình The Cultwo Show, Baek Hyun đã tiết lộ thói quen khi say của Xiu Min. Anh cả của EXO sẽ tâm sự những điều sâu kín nhất và lặp đi lặp lại những câu chuyện giống nhau. Các thành viên khác bật cười tán thành và nói thêm rằng Xiu Min sẽ bám víu vào một ai đó và liên tục kể những câu chuyện tương tự nhau.

Hyo Rin (SISTAR)

Trưởng nhóm SISTAR được biết đến như một cô nàng mê rượu, cộng với hình ảnh lôi cuốn, nhiều người nghĩ thói quen khi say sẽ thể hiện tính cách mạnh mẽ của cô. Thực tế, Hyo Rin có xu hướng trở thành một con người hoàn toàn khác khi say. Giọng nói của cô sẽ nhẹ nhàng và thân thiện hơn, biểu cảm gương mặt, cách nói chuyện, hành vi cũng sẽ thay đổi, khác hẳn với hình tượng “chị đại” thường thấy.

UEE (After School)

UEE có thể uống được một chai rượu soju, nhưng sau đó, cô sẽ say và đỏ bừng mặt. Khi cảm thấy mình say, thành viên After School có thói quen sẽ bí mật về nhà vì không muốn ai thấy mình say rượu. Ngoại trừ cha mẹ UEE, không một ai biết cô thực sự sẽ như thế nào khi say. 

Yu Ju (G-Friend)

Yu Ju có tửu lượng rất kém và khi say, nữ ca sĩ sẽ bật khóc. Trên chương trình Two Man Show, So Won kể rằng tại một hội thảo của công ty, Yu Ju uống một ít rượu và bắt đầu khóc. CEO của họ đã phải hát một bài để khích lệ “gà cưng”.

Sunny (SNSD)

Sunny nổi tiếng trong ngành như một người uống rượu giỏi, tửu lượng cao nhất SNSD. Đồ uống có cồn yêu thích của nữ thần tượng là Somek (kết hợp từ rượu soju và bia). Khi đi uống với đồng nghiệp hoặc bạn bè, Sunny nói rất nhiều. Theo Henry (Suju - M), anh từng nghe thấy giọng của Sunny rõ mồn một khi cô nàng say dù ở cách phòng.

 Theo Trí Thức Trẻ



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày