Hani cho biết EXID đang quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Hani cho biết EXID đang quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe

Có lẽ việc 1 thành viên EXID không thể tham gia vào đợt quảng bá vừa rồi đã khiến Hani chú tâm hơn vào vấn đề này.

Vào ngày 19 tháng 6 vừa qua, tạp chí Grazia đã giới thiệu bộ ảnh mùa hè mới nhất của cô nàng Hani nhóm EXID.

hani EXID chụp ảnh mùa hẻ nóng bỏng

Concept chụp ảnh lần này là trên bãi biển và nữ thần tượng có cơ hội khoe thể hình nóng bỏng. Có thể thấy, dù diện đầm suôn dài hay đồ tắm bó sát thì Hani vẫn luôn luôn quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

hani EXID chụp ảnh mùa hẻ nóng bỏng

hani EXID chụp ảnh mùa hẻ nóng bỏng

hani EXID chụp ảnh mùa hẻ nóng bỏng

Với hình ảnh này thì không thể nào phủ nhận được cô ấy là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu thân hình chuẩn nhất

EXID vừa kết thúc quá trình quảng bá cho album mới nhất mang tên"Night Rather Than Day" vào cuối tháng 5 vừa qua. Hiện tại, các thành viên đang nghỉ ngơi dưỡng sức và chờ đợi đội hình trở lại như xưa. Bởi lần comeback này vắng mặt thành viên Solji, cô đang dưỡng dệnh sau quá trình điều trị trước đó.

hani EXID chụp ảnh mùa hẻ nóng bỏng

Trong cuộc phỏng vấn ngắn lúc chụp ảnh, Hani đã được hỏi rằng liệu cô có nhận ra bất cứ điều gì ý nghĩa nhất trong lần quảng bá gần đây của nhóm hay không. Cô chia sẻ, "Tôi nghĩ các thành viên đang tập trung nhiều hơn vào sức khoẻ của họ hơn so với trước đây. Bất cứ khi nào LE và tôi đi đến cửa hàng miễn thuế tại sân bay, chúng tôi luôn lướt qua góc bán thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Bất cứ khi nào các thành viên của chúng tôi cảm thấy đau, chúng tôi đều bảo họ đi đến bệnh viện ngay lập tức. Khi Junghwa kiểm tra sức khoẻ tại bệnh viện vào ngày hôm nọ, các thành viên trong nhóm rất lo lắng và liên tục hỏi thăm cô ấy”. Chắc có lẽ đợt comeback vừa rồi không trọn vẹn cũng chỉ vì lý do là một thành viên gặp vấn đề sức khỏe nên EXID mới chú tâm hơn về sức khỏe của họ.

Ngoài ra, Hani cũng tiết lộ rằng cô đang dự định vượt qua kỳ thi lịch sử Hàn Quốc vào tháng 8 tới. Cô nói rằng, "Kể từ khi tôi còn nhỏ, tôi đã thích học lịch sử. Bây giờ tôi đang thử thách bản thân mình với kỳ thi này”. Tạp chí Grazia cho biết Hani rất siêng học, cô ấy đọc tài liệu ngay trên máy bay khi di chuyển đến Hawaii để chụp ảnh.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày