Hôm nay Red Velvet sẽ hé lộ sân khấu đỉnh cao của 'RBB' trên Music Bank - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 11 / 2018

Hôm nay Red Velvet sẽ hé lộ sân khấu đỉnh cao của 'RBB' trên Music Bank

Nhóm nhạc nữ Red Velvet sẽ khiến làng nhạc cuối năm trở nên hoành tráng hơn với màn trình diễn đầy cá tính.

Red Velvet sẽ mang tới sân khấu comeback với ca khúc chủ đề RBB (Really Bad Boy) nằm trong mini album vol.5 khi tham dự các sân khấu âm nhạc Music Bank của KBS2TV (30/11), Show! Music Core của SBS (1/12) và Inkigayo của SBS (ngày 2/12).

 

 

Sân khấu ca khúc chủ đề RBB (Really Bad Boy) hứa hẹn sẽ không chỉ thể hiện sự tươi trẻ đặc trưng của Red Velvet mà còn mang đến bầu không khí mạnh mẽ, mê hoặc, tượng trưng cho sự tò mò đối với "chàng trai tồi" thông qua cách triển khai đội hình đa dạng.

Đặc biệt, màn trình diễn lần này được đảm nhận bởi Janelle Ginestra - chuyên gia vũ đạo thế giới từng làm việc với các ngôi sao nhạc Pop như Jennifer Lopez, Beyoncé, Nicki Minaj.... Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của Choi Sun Hee - nhóm trưởng vũ đoàn nổi tiếng trong nước Switch, dự kiến sẽ làm tăng thêm độ hoàn hảo cho ca khúc, đồng thời khiến khán giả càng thêm kỳ vọng vào sân khấu mới mà Red Velvet sẽ thể hiện.

Cùng xem một số hình ảnh trên đường đến Music Bank của Red Velvet vào hôm nay.

 

그룹 레드벨벳 아이린/사진=김휘선 기자

 

20h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/11, thông qua kênh Naver VLIVE của Red Velvet, các cô gái sẽ thực hiện Really Bad Boy Comeback Live, đồng thời hứa hẹn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi giao lưu gần gũi với người hâm mộ trên toàn thế giới và chia sẻ về các hoạt động nhóm cũng như quá trình thực hiện album mới.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/11, Red Velvet sẽ phát hành mini album vol.5 RBB thông qua các trang nhạc trực tuyến, đồng thời trình làng CD vào cùng ngày.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày