Idol tăng cân... cả thế giới đều mừng. Chỉ có thể là Krystal (f(X)) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Idol tăng cân... cả thế giới đều mừng. Chỉ có thể là Krystal (f(X))

Dù tăng lên vài cân nhưng rõ ràng thân hình của cô vẫn hết sức quyến rũ.

Ở Kpop, có không ít những mỹ nữ sở hữu hình thể nóng bỏng, quyến rũ. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Krystal (f(X)) trong loạt idol có body hoàn hảo nhất. Sở hữu vóc dáng thon thả nhưng vô cùng khỏe khoắn với cơ bụng số 11 nổi tiếng, Krystal là hình mẫu lý tưởng về body cho rất nhiều cô gái trẻ chuộng xu hướng nét đẹp hiện đại.

Với làn da trắng ngần, khuôn mặt ưa nhìn thanh tú, Krystal luôn là “thỏi nam châm” thu hút mọi sự chú ý bất kỳ nơi đâu cô đến. Chẳng những vậy, đôi chân nuột nà dài tít tắp và số đo 3 vòng hoàn hảo khiến Krystal nhận được không ít lời khen ngợi từ công chúng. Krystal tỏa sáng từ mọi góc nhìn với thần thái vương giả không đụng hàng, ánh mắt sắc lạnh và nụ cười nhẹ nhàng nhưng đầy uy lực.

Cô đã trở thành “nàng thơ” cho rất nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ bởi diện mạo vô cùng đẳng cấp, chất lừ lại rất sang chảnh của mình.

Để có được thân hình trong mơ diện gì đẹp nấy, Krystal đã tuân thủ chế độ kiêng khem và tập luyện hết sức nghiêm ngặt. Hiếm khi nào xuất hiện những bình luận tiêu cực về hình thể của Krystal bởi body cô nàng chẳng có điểm nào để chê.

Dù không theo xu hướng chung chuộng thân hình mảnh khảnh, gầy gò như nhiều nữ idol Kpop khác, thế nhưng Krystal vẫn rất ý thức trong việc giữ gìn số cân nặng ổn định, đủ để trông vừa khỏe mạnh lại đầy sức sống.

Tuy nhiên, trong một số hình ảnh gần đây, các fan nhận ra rằng Krystal đang có dấu hiệu tăng cân. Đây chính là nỗi ám ảnh lớn với nhiều idol nữ. Tuy nhiên, Krystal lại là một ngoại lệ khi cô bắt đầu “có da có thịt” hơn … tất cả người hâm mộ đều vui mừng. Họ nhiệt liệt ủng hộ, ngợi ca hết lời về nhan sắc đương độ đỉnh cao thanh xuân của cô.

Dù có thể tăng đôi chút về cân nặng, thế nhưng khuôn mặt Krystal vẫn giữ nguyên những đường nét với góc cạnh hoàn mỹ. Thân hình cô trông đầy đặn, quyến rũ hẳn lên. Tuy nhiên, một số fan lại cho rằng Krystal không hề tăng cân và cô vẫn thon thả, mảnh mai như trước nay.

Thậm chí fan vẫn tin rằng do góc chụp, những phần cơ bắp tuyệt đẹp của cô lại càng hiện rõ hơn. Krystal trong ảnh vừa nữ tính nhưng cũng lại cá tính với áo thun trắng, khoác ngắn thời thượng, váy jean và sneaker trắng giản dị. Chẳng cần giày cao gót thướt tha, cô nàng vẫn khoe trọn vẹn được nét đẹp và sức hút riêng của mình.

Vẫn là dáng đứng "chị đại" như thuở bé thơ

Nhìn lại những năm hoạt động nghệ thuật ở Kpop của Krystal, cô nàng hiếm khi tăng cân đáng kể. Thời điểm Krystal “đẫy đà” nhất vào khoảng năm 2014, lúc quảng bá “Red Light”. Tuy nhiên, các fan đồng tình rằng Krystal trông vẫn cực kỳ xinh đẹp, rạng ngời cùng body quyến rũ, sexy, không hề bị thừa cân hay béo lên nhiều.

Krystal đã nhanh chóng giảm cân và có được hình thể nóng bỏng nhất nhì Kpop

Và các bình luận của netizen cũng chỉ còn biết tập trung vào nét đẹp tươi trẻ của Krystal thay vì chăm chăm vào chút thay đổi con số trên bàn cân:

[+78][-3] Lúc vừa xem hình đầu xong mình có nghĩ “A, hình như Krystal có tăng cân đôi chút.”, nhưng dường như xem đến hình cuối thì nghĩ lại: “Trông cũng không có vẻ bị béo lên nhỉ!”

[+57][-5] Tớ chả thấy cô ấy tăng cân chút nào cả. Chỉ thấy vẫn đẹp rạng ngời đấy thôi!

[+49][-5] Cái thiếu nữ Jung Soojung này thật đẹp không điểm chê.

[+25][-2] Đây mới là thời kỳ tăng cân thật sự này. Cơ mà nhìn lại xem, Jung soojung vẫn đẹp quá sức luôn ấy!

 [+23][-0] Có vậy thôi mà đã gào lên tăng cân. Hẳn là do quen mắt nhìn cô ấy đi giày cao gót nên giờ thấy lạ thôi. Mà dù có giày cao gót hay không thì trông vẫn xinh đẹp rạng rỡ.

[+18][-0] Có da có thịt vào là xinh xắn hẳn ra. Cứ nhìn bức ảnh này lòng mình lại rộn ràng. Xem khuôn mặt Krystal má phính thêm tẹo trông đáng yêu phết.

 

Lokey lược dịch

 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày