I.M (Monsta X) hẹn hò thành viên Cosmic Girls? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 05 / 2017

I.M (Monsta X) hẹn hò thành viên Cosmic Girls?

Nghe có vẻ hợp lí rằng I.M của Monsta X đang hẹn hò với đồng nghiệp cùng công ty quản lý. Cũng xem đã đủ sức thuyết phục bạn chưa?

Mấy ngày qua, cư dân mạng đã thu thập thông tin để chứng minh rằng giữa I.M và Luda của Cosmic Girls có mối quan hệ trên mức bình thường. Và hôm nay, họ đã tung ra những bằng chứng để khẳng định rằng cặp đôi này đang hẹn hò.

I.M hẹn hò Luda

Trước tiên, cư dân mạng đã chỉ ra rằng trong một chương trình phát sóng, I.M đã nhắc đến Cosmic Girls bằng việc nói rằng tên sân khấu của anh ấy là “Would You Like” (một câu khẩu hiệu gắn liền với Cosmic Girls). Đó là một cách úp mở khá khéo léo và anh còn nhảy theo vũ đạo của Cosmic Girls khiến các thành viên khác cười to.

I.M Monsta X hẹn hò luda Cosmic Girls

I.M Monsta X hẹn hò luda Cosmic Girls

Tiếp theo, trong một sự kiện ký tặng fan, có câu hỏi dành cho Luna (Cosmic Girls) rằng hình mẫu lý tưởng của cô thế nào. Và nữ thần tượng đã trả lời rằng, "Người thuận tay trái, người giỏi dùng đũa". Ngay lập tức câu nói này thu hút sự chú ý của fan Monsta X vì nếu là fan ruột của I.M thì ai cũng biết anh chàng thuận tay trái và rất siêu trong việc sử dụng đũa.

I.M Monsta X hẹn hò luda Cosmic Girls

I.M Monsta X hẹn hò luda Cosmic Girls

I.M Monsta X hẹn hò luda Cosmic Girls

Tuy nhiên, nhiều người đã phản ứng trước những bằng chứng này. Ho cho rằng chúng không đủ sức thuyết phục. “Ai cũng có thể nói rằng hình mẫu lý tưởng của họ là người thuận tay trái mà”. “Hình mẫu lý tưởng của cô ấy cũng đại trà mà, đâu có nhắm cụ thể vào ai”. "Có rất nhiều người thuận tay trái trong ngành giải trí". "Nhưng anh ấy theo đuổi Cheng Xiao, không phải Luda". "Trên chương trình phát thanh, Luda cho biết mẫu người lý tưởng của cô ấy là người có thân hình to, vai rộng. Và những người có đôi mắt cười dễ thương”,

Những bằng chứng mà cư dân mạng đưa ra gây nhiều tranh cãi trái chiều. Vậy bạn nghĩ sao, bằng chứng có đủ sức thuyết phục bạn tin rằng I.M đang hẹn hò Luda hay không?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày