Fan đào mộ loạt bằng chứng hẹn hò giữa Hyungwon (Monsta X) và một nữ phát thanh viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

Fan đào mộ loạt bằng chứng hẹn hò giữa Hyungwon (Monsta X) và một nữ phát thanh viên

Mặc cho Starship ra sức phủ nhận, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một mối quan hệ tình cảm từng nảy nỡ giữa cặp đôi này qua loạt bằng chứng dưới đây.

Cách đây vài ngày, thành viên Hyungwon của MONSTA X bất ngờ vướng vào tin đồng hẹn hò. Ngay lập tức, công ty quản lý Starship Entertainment đã lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Tuy nhiên sau đó, người hâm mộ vẫn tin rằng Hyungwon và phát thanh viên Kim Yoon Hee đã hẹn hò được 4 năm.

Hyungwon Monsta X hẹn hò

Vừa qua, nhiều "bằng chứng" chứng minh về mối quan hệ của họ bất ngờ bị phát tán khắp các diễn đàn trực tuyến. Dựa vào hàng loạt "chứng cứ" này, netizen và các fan của MONSTA X đều tin rằng cả hai thật sự đang yêu nhau.

"Chứng cứ" đầu tiên là bài đăng của Kim Yoon Hee trên facebook vào ngày 20 tháng 2 năm 2014. Cô viết: "Tôi đã tốt nghiệp Đại học Sungshin Women. Chúc mừng những người bạn học của tôi và cảm ơn gia đình, cảm ơn Yoon Sun, Hyungwon và Hyun Woo đã đến chung vui cùng tôi".

Hyungwon Monsta X hẹn hò

Những bài đăng đáng ngờ sau đó vẫn tiếp tục được cập nhật trên mạng xã hội. Kim Yoon Hee từng đăng tải một bức ảnh về món quà cô nhận được. Trên hộp quà này, người gửi còn ghi kèm một dòng chữ đầy âu yếm: "Hãy đối xử tốt với anh đấy. Anh nhớ em". Nhiều người khẳng định rằng nét chữ trên đó đích thực là của Hyungwon.

Hyungwon Monsta X hẹn hò

Một lần khác, Kim Yoon Hee lại đăng tải một bức ảnh selfie cùng dòng chú thích: "Bạn trai tôi là manjjitnam". "Manjjitnam" là một từ viết tắt, xuất phát một cụm trong tiếng Hàn, chỉ những anh chàng đẹp trai như bước ra từ truyện tranh. Bất ngờ thay, đây cũng chính là biệt danh của Hyungwon.

Hyungwon Monsta X hẹn hò

Sau đó, Kim Yoon Hee tiếp tục khiến các fan của MONSTA X chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp một chú cún con và caption "Mon bebe". Chẳng hiểu vô tình hay cố ý, nhưng cụm từ này lại trùng với tên fandom chính thức của boygroup nhà Starship.

Hyungwon Monsta X hẹn hò

Kim Yoon Hee cũng không ngần ngại đáp trả các fan - những người đã trực tiếp gửi tin nhắn yêu cầu cô dừng việc khoe khoang chuyện hẹn hò của mình. Kim Yoon Hee từng viết lên Instagram story dòng trạng thái: "Tôi đã sống kín tiếng suốt 4 năm qua nên tôi chẳng biết tại sao mấy người cứ yêu cầu tôi phải im lặng hơn nữa và ngừng việc khoe khoang lại… Đáng tiếc là, sẽ chẳng có gì thay đổi đâu, ngay cả khi mấy người cứ liên tục theo dõi Instagram của tôi và gửi tin nhắn cho tôi. Công việc và cuộc sống riêng tư của tôi không hề liên quan tới nhau. Tôi không thể trả lời những câu hỏi về các vấn đề cá nhân nhưng mấy người cứ luôn làm những gì mình muốn và điều đó cũng khiến tôi muốn làm những gì tôi thích thôi".

Hyungwon Monsta X hẹn hò

Loạt "bằng chứng" tiếp theo đến từ chính những người bạn của Hyungwon. Trong một bài phỏng vấn, thành viên cùng nhóm Shownu đã chọn Hyungwon là thành viên có nhiều nét quyến rũ nhất khi nói đến chuyện hẹn hò. Shownu giải thích rằng Hyungwon là kiểu người chung thủy và chỉ luôn nhìn về một người con gái duy nhất. Người hâm mộ tin rằng Shownu đang ngấm ngầm gợi ý về mối quan hệ lâu bền giữa Hyungwon và Kim Yoon Hee.

Hyungwon Monsta X hẹn hò

Bài viết tiếp theo được đăng tải trên một blog bởi một người bạn của Hyungwon. Trong ảnh chụp màn hình từ tin nhắn Kakao Talk, có thể dễ dàng nhìn thấy tấm hình selfie của Hyungwon cùng bạn gái của anh. Ngoài ra, Hyungwon còn không ngần ngại khoe người yêu của mình và nói rằng "Bạn gái tôi ăn mặc rất đẹp đấy kekeke".

Hyungwon Monsta X hẹn hò

Trong khi đó, Starship Entertainment đã lên tiếng phản hồi về tin đồn yêu đương của thành viên MONSTA X bằng một thông báo trên website chính thức của công ty vào ngày 4 tháng 8 vừa qua. Công ty cho biết: "Hyungwon và cô gái đó từng hẹn hò nhưng họ đã chia tay từ đầu năm 2016. Những bài đăng trên mạng xã hội của cô ấy đã gây ra nhiều hiểu lầm". Đồng thời, Starship Entertainment cảnh báo rằng họ sẽ thực hiện những hành động pháp lý cứng rắn đối với bất kỳ ai có hành vi lan truyền thông tin tiêu cực nhằm hủy hoại danh tiếng của Hyungwon.

Tuy nhiên, người hâm mộ dường như lại càng nổi giận hơn sau lời hồi đáp của công ty giải trí này. Một fan lên tiếng: "Nếu họ thực sự chia tay vào đầu năm ngoái, thì rõ ràng là chính Yoon Hee mới là người đã lan truyền tin đồn sai sự thật. Thế tại sao công ty lại đe dọa tiến hành những hành động pháp lý nhắm vào những người hâm mộ vô tội. Hãy đưa ra lời giải thích đàng hoàng hơn chút đi".

Scandal hẹn hò giữa Hyungwon và Kim Yoon Hee đang khiến cộng đồng fan MONSTA X vô cùng phẫn nộ. Bạn nghĩ gì về tin đồn này?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày