INFINITE làm mới profile và vũ đạo cho đội hình 6 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 09 / 2017

INFINITE làm mới profile và vũ đạo cho đội hình 6 thành viên

Cùng chúc cho đội hình mới của INFINITE sẽ giành được nhiều thành công.

 INFINITE đã chụp lại ảnh tiểu sử nhóm và các thành viên như một nhóm nhạc 6 thành viên sau khi Hoya rời nhóm.

Bên cạnh đó, INFINITE sẽ có sân khấu chính thức đầu tiên với đội hình mới vào ngày 2 tháng 10 tại sự kiện ‘2017 Hong Kong Youth Music Festival’. Nhóm đã chỉnh sửa vũ đạo ban đầu của các ca khúc cũ để phù hợp với 6 thành viên.

Hôm 14 tháng 9, INFINITE đã lần đầu tiên gửi lời chào đến người hâm mộ qua V live với 6 thành viên. Các chàng trai ngồi lại bên nhau trong một căn phòng sáng sủa, mặc trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng và quần đen.

INFINITE cho biết: “Chúng mình chưa phát hành album mới ngay nhưng sẽ bắt đầu quảng bá sớm thôi.” Ban đầu, INFINITE dự kiến trở lại với 7 thành viên hồi tháng 5, nhưng vì chấn thương của Sunggyu và việc gia hạn hợp đồng của nhóm và kế hoạch comeback bị dời lại. 6 thành viên hiện tại đang tập trung nhiều hơn cho các hoạt động cá nhân trong thời gian này.

INFINITE cũng chia sẻ kế hoạch cho kì nghỉ Chuseok (Tết Trung thu). Sunggyu là thành viên bận rộn nhất vào thời điểm này với việc ghi hình nhiều chương trình giải trí cũng như dành thời gian thu âm tại phòng thu. Các thành viên cũng bật cười khi cho biết Sunggyu sẽ sớm tổ chức một fan meeting cá nhân, bằng cách theo đúng tiến trình và địa điểm mà thành viên L đã thực hiện. Dongwoo tiết lộ rằng anh sẽ đỡ đần công việc của ba mẹ, trong khi các thành viên INFINITE khuyên Sungjong nên cắt tóc cho kì nghỉ.

INFINITE  nhấn mạnh: “Chúng mình hi vọng chào đón các fan qua nhiều nội dung khác nhau. Chúng mình mong muốn được lắng nghe những ý tưởng và đề xuất sáng tạo của các bạn. Và mong mọi người cổ vũ cho các hoạt động cá nhân của chúng mình nữa nha.”

Comments
 


Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày