Jessica "cảm thấy mình tự do và độc lập hơn" khi rời SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Jessica "cảm thấy mình tự do và độc lập hơn" khi rời SNSD

Sau khi rời SNSD, Jessica đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, và đã tự cho ra mắt thương hiệu thời trang Blanc & Eclare của riêng mình.

“Jung Sisters” là cặp chị em “trong tuyền thuyết” của Kpop. “Ngậm thìa vàng” từ ngày còn nhỏ,  lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái vương giả, sang chảnh, hai cô nàng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Nhờ vào tài năng, giọng ca ngọt ngào, cả Jessica và Krystal nhận được không ít lời khen có cánh từ người hâm mộ. Chẳng những vậy, điểm khiến hai nàng “công chúa băng giá” của Kpop chiếm trọn trái tim nhiều người hâm mộ nhất chính là tình cảm gắn bó họ luôn dành cho nhau.

hai nàng “công chúa băng giá” của Kpop

Vừa qua, trong buổi phỏng vấn và chụp ảnh cho tạp chí Marie Caire Đài Loan, cô chị Jessica Jung đã có những chia sẻ về chuyện đời chuyện nghề. Vừa là ca sĩ, lại kiêm doanh nhân trẻ thành đạt trong lĩnh vực thời trang, Jessica như một người mẫu đích thực ở bất kỳ buổi photoshoot nào.

Trong chiếc đầm trắng sang trọng như một nữ thần đến từ thương hiệu Dior, Jessica chia sẻ về câu chuyện thời trang: “Em từng bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ này sau khi trở thành một phần của nền công nghiệp giải trí.” Với niềm đam mê bất tận dành cho thời trang, Jessica đã tự cho ra mắt thương hiệu riêng Blanc & Eclare và đạt thành công đáng kể.

Khi được hỏi về quyết định rời SNSD, cô cho biết: “Em cảm thấy mình tự do và độc lập hơn. Em đã nghĩ về rất nhiều điều, cả về việc em sắp bước sang tuổi 30 và đến lúc phải trưởng thành. Nếu em vẫn còn là một thành viên của nhóm, chắc chắn em không thể đạt được những gì như ngày hôm nay.”

Jessica với vẻ đẹp ngọt ngào

Bàn về những áp lực Jessica đã phải chịu khi bị thúc ép từ bỏ một phần của công việc yêu thích, cô chia sẻ: “Sẽ là nói dối nếu bảo rằng không có gì khó khăn cả. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, em đã học được cách xoay xở tốt hơn … Em là một người tập trung cao độ và sẽ dành 100% sự tập trung của mình bất kỳ khi nào làm một điều gì đó.”

Jessica tiết lộ thêm: “Giống như trong em có một công tắt bật/mở vậy. Em có thể thay đổ suy nghĩ và tinh thần rất nhanh. Việc trở thành ca sĩ và bắt đầu kinh doanh được thực hiện nhờ em có đam mê và em cũng chưa từng nghĩ đến việc sẽ từ bỏ cả hai.”

Jessica với vẻ đẹp ngọt ngào

Phần thú vị nhất chính là những chia sẻ cởi mở về cô em gái Krystal. Dù bề ngoài khá lạnh lùng, thế nhưng Jessica hết mực yêu thương, quan tâm chăm sóc cho em gái bé bỏng. Cô nhắc lại về những ngày đầu debut: “Em cảm thấy mình thật sự có lỗi với em ấy khi đó. Trong vai trò là một người chị, lẽ ra em nên cho Krystal thấy mặt mạnh mẽ và đáng tin cậy của mình. Em thật sự không phải là một tấm gương tốt cho em ấy.” Khi nói đến đây, đôi mắt Jessica ngấn nước vì xúc động.

có một cô em gái cùng ngành … đúng là ân huệcó một cô em gái cùng ngành … đúng là ân huệ

“Không có bí mật nào giữa chúng em cả. Chúng em là gia đình … Thật lòng mà nói, thật khó để tìm được một người có thể tin tưởng được trong ngành công nghiệp giải trí. Việc có một cô em gái cùng ngành … đúng là ân huệ.”

có một cô em gái cùng ngành … đúng là ân huệcó một cô em gái cùng ngành … đúng là ân huệ

Năm nay, Jessica sẽ bước sang tuổi 28 và Krystal chạm ngưỡng 23. Cả hai chị em đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và đều gặt hái được thành công riêng. Khi được nhận xét là một idol “đa diện”, Jessica đã hài hước bình luận: “Em thấy như mình cũng học được một ít “chiêu trò” từ việc đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Em cũng thấy mình khôn ngoan ra khi năm tháng trôi qua…”

Jessica mạnh mẽ và bản lĩnh

Jessica có thể mạnh mẽ ở đời, là một mỹ nữ bản lĩnh, lạnh lùng trước khó khăn, thế nhưng với Krystal, cô mãi mãi là người chị sẵn sàng chở che, bảo vệ em gái nhỏ của mình. Chỉ cần luôn ở cạnh, sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe, chắc chắn cả Krystal và Jessica cũng hiểu được tiếng lòng nhau, cùng vượt qua những khó khăn trong ngành giải trí khắc nghiệt. Đừng lo lắng Jessica nhé, vì cô đã là tấm gương hoàn hảo nhất đối với Krystal rồi!

Lokey lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày