Jessica "chẳng thể thực hiện ước mơ nếu cứ ở trong SNSD" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 19 / 03 / 2017

Jessica "chẳng thể thực hiện ước mơ nếu cứ ở trong SNSD"

Giọng ca "Fly" chia sẽ về quãng thời gian đầy biến động sau khi rời nhóm.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây cho tạp chí thời trang Marie Claire Đài Loan, nữ thần tượng Jessica đã ngồi lại và chia sẻ về suy nghĩ của bản thân dưới tư cách cựu thành viên SNSD. "Khi chia tay với SNSD năm 2014, tôi cứ ngỡ như mình đang bước đi trên một thế giới mới vậy. Từ khi rời nhóm, tôi có toàn quyền để chỉ đạo mọi thứ tôi muốn. Bây giờ tôi cũng đã gần 30 tuổi rồi. Tôi muốn sống vì ước mơ của tôi, không phải vì người khác. Nếu tôi vẫn là một thành viên của SNSD, chắc chắn tôi sẽ không thể làm được những điều này".

Jessica cho rằng mình không thể sống cho ước mơ bản thân khi hoạt động với SNSD

Cô nàng cũng chia sẻ về người em gái Krystal nổi tiếng và ý nghĩa của Krystal đối với cuộc đời cô. Jessica khẳng định: "Giữa tôi và em gái không có gì gọi là bí mật cả. Con bé là gia đình tôi, là bạn thân nhất của tôi và cũng là đồng nghiệp của tôi. Thật sự thì trong ngành này, tôi không có người nào khác đủ để tin cậy, dựa dẫm và nói chuyện một cách thẳng thắn. Thật may mắn vì có Krystal ở đây, con bé cũng đang làm việc chăm chỉ cũng như trải nghiệm những điều tôi trải qua". Jessica nói thêm rằng cô nàng luôn muốn đi du lịch ở những nơi cô ấy có thể chăm sóc em gái mình, nhưng họ lại rất bận rộn với công việc của riêng mình.

Theo cách tính của người Hàn Quốc, Jessica đã bước sang tuổi 29 năm nay. Cô tâm sự: "Tôi nghĩ rằng bản thân đã phát triển rất nhiều trong thời gian qua, trên rất nhiều lĩnh vực như là một nhà thiết kế, một ca sĩ, một nữ diễn viên và một nhạc sĩ. Tất nhiên, tôi cũng có những lúc lãng phí thời gian nhưng mỗi năm qua đi, tôi nghĩ rằng mình dần trở nên khôn ngoan hơn".

Được biết, kể từ khi rời khỏi SNSD vào năm 2014, Jessica đã tung ra một thương hiệu thời trang và cũng phát hành hai album solo. Thay vì chỉ hoạt động ở Hàn Quốc, cô nàng mở rộng thị trường làm việc ra các quốc gia lân cận như Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan...

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày