Jungkook bật mí lý do gia nhập Big Hit Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Jungkook bật mí lý do gia nhập Big Hit Entertainment

Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với lý do anh chàng đưa ra đấy!

Jungkook được biết đến là “maknae vàng” của BTS. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, giọng hát cực ngọt cùng tính tình đáng yêu, Jungkook được lòng rất nhiều fan nhỏ tuổi, các bậc phụ huynh và đồng nghiệp trong nghề. Vừa qua, trong chương trình New Yang Nam Show của đài Mnet (số phát sóng ngày 23 tháng 2), Jungkook đã có một số chia sẻ thú vị về lý do gia nhập Big Hit entertainment. Đâu chính là lý do đặc biệt “đưa đường dẫn lối” khiến anh bén duyên với BTS?

7 "mẩu" hoàn hảo làm nên một BTS hùng mạnh như hiện nay

7 "mẩu" hoàn hảo làm nên một BTS hùng mạnh như hiện nay

Jungkook cho biết: “Em tham gia chương trình Superstar K3 và sau đó nhận được cuộc gọi từ 7 công ty.” Khi nghe cậu út cưng tiết lộ, những thành viên còn lại của BTS cũng đồng tình rằng họ từng thấy rất nhiều danh thiếp từ các công ty giải trí gửi đến cho Jungkook. Thậm chí trong số những “quý nhân” muốn chiêu mộ Jungkook còn có cả những cái tên lớn mạnh hơn nhiều so với Big Hit Entertainment.

Tuy vậy, dù nhận được rất nhiều cuộc gọi, Jungkook vẫn quyết định giữ vững lập trường trong việc chọn Big Hit Entertainment. Đến đây, các bạn có thể suy đoán và đưa ra hàng nghìn lý do vì sao anh chàng ở lại một công ty giải trí không thuộc tầm cỡ lớn nhất, tuy nhiên đây mới chính là nguyên nhân gây bất ngờ đằng sau: Jungkook “chọn mặt gửi vàng” Big  Hit vì … một thành viên khác trong BTS.

Dù nhận được nhiều lời mời nhưng đây là điểm dừng chân mà Jungkook chọn lựa

Dù nhận được nhiều lời mời nhưng đây là điểm dừng chân mà Jungkook chọn lựa.

“Em đến với Big Hit Entertainment vì thấy anh Rap Monster cool quá!” Jungkook tiết lộ. Hóa ra mối duyên đưa Jungkook trở thành một “mẩu” BTS chính nhờ vào chàng leader đa tài. Từ sự ngưỡng mộ đàn anh cool ngầu, Jungkook phấn đấu để có thể trở thành một đồng nghiệp và giờ là cậu út cưng của Rap Monster.

Vì anh Rap Monster, Jungkook có thêm động lực...

Vì anh Rap Monster, Jungkook có thêm động lực...

Ở bên anh, út cưng luôn cười rạng rỡ

Ở bên anh, út cưng luôn cười rạng rỡ

Đến mái tóc của hyung này cũng ngầu nữa, lạ ghê!

Đến mái tóc của hyung này cũng ngầu nữa, lạ ghê!

Được anh Rap Monster cõng trên vai thật thích

Được anh Rap Monster cõng trên vai thật thích

... Và cũng vì hâm mộ anh, giờ chúng ta đã chính thức trở thành "người một nhà"

... Và cũng vì hâm mộ anh, giờ chúng ta đã chính thức trở thành "người một nhà".

 

Khi chương trình quay lại đoạn clip thử giọng của Jungkook trong chương trình Super Star K3, các thành viên đều vui vẻ chăm chú đón xem.

Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng khi đó Jungkook đã bộc lộ tài năng khi thể hiện ca khúc “This Song” của 2AM cực ngọt. Jungkook chia sẻ: “Phần thử giọng của em không được phát sóng. Em đã phải chờ đợi đến khi ekip mang camera đến và đề nghị em hát. Chính vì vậy em hát bài “This Song” của 2AM.”

Jungkook thật rất may mắn khi nhận được vô vàn tình yêu thương từ các hyung trong BTS. Họ còn cho biết thêm: “Có nhiều công ty lớn mời Jungkook về. Thế nên thật là một khoảnh khắc thần thánh mang tính quyết định, cứ như món quà tặng đến từ Thượng Đế khi Jungkook đến đây (Big Hit) với chúng em.”

Cũng trong chương trình, Jungkook đã bị các thành viên BTS bóc mẽ một thói quen “đáng đánh đòn” khác. Có lẽ biết được mình là út ít của Nhà Chống Đạn và các anh luôn cưng chiều hết mực, thế nên Jungkook rất ưa làm nũng. Khi được hỏi về vấn đề ai là người ít móc ví chi trả nhất BTS, câu trả lời đều đồng tình hướng về “maknae vàng thơ ngây”.

Theo lời Suga: “Rõ ràng Jungkook là người ít khi chi trả nhất. Jungkook lập tức phản pháo: “Em mới tốt nghiệp cấp 3 thôi mà. Các anh cũng biết việc ăn mì tương đen sau lễ tốt nghiệp không? Mọi người biết giá của nó thế nào chứ? Tận 91,000 won (gần 804 USD) đấy.”

Và để mặc cậu em đang đưa ra bao lý lẽ, Suga tiếp lời: “Mỗi khi đi ăn với Jungkook, em đều cố gắng trả cho em ấy vì em là anh lớn. Nhưng ít nhất Jungkook cũng có thể giả vờ đòi trả tiền được mà. Tuy thế em ấy chỉ toàn nói: “Em cảm ơn vì mấy món này nhé”.”  Quả là một cái kết … không có hậu lắm cho ông anh luôn chiều chuộng cậu em bé bỏng!

Mỗi lần dắt Jungkook đi ăn, Suga đều móc ví "mệt xỉu"

Mỗi lần dắt Jungkook đi ăn, Suga đều móc ví "mệt xỉu"

Anh cả Jin lập tức kể thêm: “Em cho Jungkook mượn card của mình cách đây không lâu và em ấy tới giờ còn chưa trả lại nữa.”

Khi nghe các anh đồng loạt “tố cáo” mình, Jungkook lại trưng bộ mặt thỏ con đáng yêu ra khiến cả trường quay có những tràng cười vui vẻ. Quả là các chàng trai cực kỳ đáng yêu và hài hước. Dù biết rằng công việc của idol luôn đầy áp lực, để có thể trụ vững bên nhau đã chẳng dễ, kề vai sát cánh như một gia đình lại khó hơn gấp bội phần. Hy vọng với những lựa chọn trên con đường nghệ thuật của mình, Jungkook cũng như BTS sẽ có những thành công vang dội hơn trong tương lai và nhận được thật nhiều tình yêu thương từ công chúng.

 Lokey lược dịch



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày