Jungkook (BTS) càng ngày càng "nhây không đỡ nỗi" ! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 04 / 06 / 2017

Jungkook (BTS) càng ngày càng "nhây không đỡ nỗi" !

Tính tình dễ thương cùng những trò quậy phá hệt như một đứa trẻ nhỏ khiến fan không thể nào ngừng yêu quý anh chàng này.

Vẻ ngoài điển trai, nhảy giỏi, hát hay, vũ đạo của nữ cũng có thể thể hiện một cách xuất sắc, đó chính là những gì người ta sẽ nghĩ ngay tới mỗi khi nhắc đến tên Jungkook. "Maknae" của BTS không bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng, anh chàng cũng hoàn toàn xứng đáng với câu nói “tuổi trẻ tài cao”. Lúc cần nghiêm túc sẽ tập trung cao độ, lúc không cần nghiêm túc thì sẽ thư giãn và đùa giỡn hết mình. Jungkook cũng là người “khởi xướng” bao trò quậy phá các anh của mình. Nhưng dù là như thế nào, những màn tinh nghịch của em út không bao giờ “lố” mà luôn vừa phải, tạo được nhiều tiếng cười đến cho mọi người.

Đây là vẻ ngoài lịch lãm, “hút hồn” bao fangirls khi tham dự BBMAs của Jungkook cách đây không lâu!

Đã thế còn cool ngầu cỡ này đây 

Hay là sự quyến rũ, thả hồn mình vào từng câu hát, từng bước nhảy mỗi khi đứng trên sân khâu

Thế nhưng, Jungkook của đời thường thì vẫn luôn là cậu bé đáng yêu trong lòng các anh, trong lòng của A.R.M.Y. Không thể tưởng tượng nỗi với những ý tưởng quậy phá “có 1 không 2” của cậu chàng.

 Bất chấp quạt điện đang chạy và thản nhiên bỏ vào miệng. Chúng ta có nên phong tặng cho "maknae" danh hiệu "Chàng trai sống liều của năm" không nhỉ A.R.M.Y??

 

Bỏ tay anh Taehyung ra rồi đứng lên chào không giống ai. Nhưng cũng không thể phủ nhận độ dễ thương, moe hết cỡ của Jungkook đúng không nào!

Em út càng lớn thì vẫn là em út của ngày nào. Dù luôn làm những hành động khác biệt và "nhây không đỡ nỗi" thì chung quy lại cũng chỉ vì tình cảm yêu thương, sự biết ơn mà Jungkook muốn dành đến cho fans 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày