Không phải EXO, không phải NCT, đây mới là nhóm nổi tiếng nhất tại Mỹ sau BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 06 / 2018

Không phải EXO, không phải NCT, đây mới là nhóm nổi tiếng nhất tại Mỹ sau BTS

Nhóm nhạc nam đến từ JYP đã chứng minh sức ảnh hưởng không đùa được đâu của mình, thậm chí còn đe dọa cả vị thế hiện tại của EXO và NCT.

 

 

Sáng ngày 20/6, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin sẽ có một nhóm nhạc nam Kpop khác xuất hiện trên chương trình nổi tiếng của Mỹ – Good Day New York. Vậy là, làng nhạc Hàn lại có thêm một nhóm nhạc thần tượng được quảng bá ngay trên đất Mỹ, sau BTS.

Nhóm nhạc có được cơ hội vinh dự này chẳng phải ai khác, chính là GOT7! 

Nhóm nhạc có được cơ hội vinh dự này chẳng phải ai khác, chính là GOT7!

Với việc GOT7 tham gia chương trình tin tức buổi sáng nổi tiếng trên, nhiều fan Kpop đã phải đặt câu hỏi rằng: liệu rằng GOT7 có trở thành một hiện tượng âm nhạc mới trên toàn thế giới hay không, sau khi những nỗ lực của nhóm đã được công nhận cũng như những thành tích xuất sắc mà các anh chàng đến từ JYP liên tục đạt được?

Trong khi BTS và GOT7 đã dần được công nhận trên đất Mỹ, những boy group nổi tiếng được fan đặt nhiều kỳ vọng như EXO, NCT lại thất thế trên chính quê nhà của mình. Đặc biệt là NCT – nhóm nhạc được mệnh danh là ‘thất bại đáng tiếc  nhất của SM'. Hiện tại, NCT vẫn còn đang phải chật vật tìm chỗ đứng tại Hàn Quốc, đừng nói chi đến bước ra khỏi biên giới và nổi tiếng trên trường quốc tế.

Không phải EXO, không phải NCT, đây mới là nhóm nổi tiếng nhất tại Mỹ sau BTS 1 

Không chỉ nổi tiếng tại Mỹ, GOT7 còn khiến nhiều fan ấn tượng trước thành tích bán vé tour, concert của mình. Cụ thể, các anh chàng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên tổ chức tour diễn xuyên 4 thành phố lớn tại Thái Lan, là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được phép tổ chức concert tại Nga, album đạt chứng nhận Platinum… Đồng thời, vé tham dự concert tổ chức tại các sân vận động Châu Âu của GOT7 mới đây cũng được tẩu tán sạch sẽ, cho thấy sức hút bùng nổ của các anh chàng tại thị trường này.

Không phải EXO, không phải NCT, đây mới là nhóm nổi tiếng nhất tại Mỹ sau BTS 2 

Vị thế nhóm nhạc nam mạnh nhất tại quốc tế của EXO đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi hai nhóm nhạc đàn em, còn NCT vẫn phải cố gắng nhiều để được công nhận về tài năng.  

Vị thế nhóm nhạc nam mạnh nhất tại quốc tế của EXO đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi hai nhóm nhạc đàn em, còn NCT vẫn phải cố gắng nhiều để được công nhận về tài năng. 

Với tốc độ nổi tiếng ngày càng tăng lên với cấp số nhân của GOT7 hiện tại, có lẽ NCT và EXO cần xem lại những ‘chiến lược' trong thời gian tới của mình, để không rơi vào trường hợp bị hạ bệ như đã từng với BTS nữa.

 


Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày