Kim Jaejoong (JYJ) vẫn kiên cường trở lại phim trường sau khi phải khâu 7 mũi ở ngón tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Kim Jaejoong (JYJ) vẫn kiên cường trở lại phim trường sau khi phải khâu 7 mũi ở ngón tay

Với sự cố gắng của anh hy vọng Manhole sẽ dành được nhiều thành công sau khi công chiếu.

Sáng sớm ngày 18 tháng 7, công ty quản lý của JYJ Kim Jaejoong, C-JeS Entertainment, đã phát hành một tuyên bố rằng Kim Jaejoong đã bị thương trong quá trình quay phim "Manhole".

JYJ

Cụ thể, Kim Jaejoong đã bị một mảnh vỡ của chai rượu Soju trong bối cảnh làm đứt ngón tay trái. Vết thương này đã khiến nam thần tượng phải khâu tới 7 mũi và anh chàng đã phải tạm ngưng mọi kế hoạch quay phim trong ngày. 

C-JeS Entertainment cho biết: "Mặc dù vết thương không hề nhẹ nhưng Jaejoong vẫn quyết định quay trở lại với đoàn làm phim chỉ sau một ngày nghỉ ngơi, tất cả nỗ lực ấy đều nhằm cống hiến cho khán giả một bộ phim truyền hình chất lượng nhất".

Được biết, "Manhole" là bộ phim hài kịch về một người đàn ông có tên là Bong Pil, do Kim Jaejoong thủ vai. Người đàn ông này đã vô tình quay trở lại quá khứ sau khi rơi xuống một cái cống. Tại đây, ông tìm mọi cách để ngăn cản cuộc hôn nhân sẽ sớm xảy ra trong hiện tại. Diễn viên chính của bộ phim bao gồm UEE, Kim Jaejoong, Baro (B1A4) và Jung Hye Sung. "Manhole" sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 8 sau khi "Queen for 7 Days" kết thúc.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày