Kim Sang Gyun (Produce 101) hạnh phúc khi Yoon Ji Sung được chọn vào Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Kim Sang Gyun (Produce 101) hạnh phúc khi Yoon Ji Sung được chọn vào Wanna One

Hơn ai hết Kim Sang Gyun hiểu Yoon Ji Sung đã chăm chỉ làm việc đến mức nào.

"Produce 101" mùa 2 đã chính thức khép lại, và đây là lúc các thực tập sinh có dịp trò chuyện với báo chí để chia sẻ về những trải nghiệm của mình với chương trình. Mới đây, Kim Sang Gyun - thí sinh dừng chân ở vị trí thứ 26, đã có một cuộc phỏng vấn ngắn về khoảng thời gian đáng nhớ của mình với các trainee khác của "Produce 101".

Kim Sang Gyun Yoon Ji Sung

Khi được hỏi rằng anh có thân thiết với bất kỳ thực tập sinh nào khác trong chương trình hay không, Kim Sang Gyun vui vẻ trả lời: "Em rất thân với anh Yoon Ji Sung, nhưng em cũng rất hay chơi cùng với tất cả các thực tập sinh MMO khác vì họ rất vui vẻ".

Sau đó, Kim Sang Gyun được hỏi rằng, ai là lựa chọn cố định số một của anh trong số các thực tập sinh của "Produce 101" mùa 2. Ngay lập tức, Sang Gyun hài hước trả lời: "Là em ạ. Em tự chọn mình vì em cũng cần phải sống sót mà. Anh Yoon Ji Sung cũng đã chọn em đấy".

Kim Sang Gyun Yoon Ji Sung

Kim Sang Gyun chia sẻ thêm: "Thường thì em không phải là người dễ khóc, nhưng em đã bật khóc khi anh Yoon Ji Sung được xướng tên vào Wanna One. Bởi vì em hiểu anh ấy chăm chỉ đến mức nào, và đã phải trải qua biết bao nỗi đau ra sao, thế nên em không thể ngăn mình rơi nước mắt. Anh ấy đã chăm sóc em rất nhiều, nên em thực sự rất biết ơn anh ấy. Anh Ji Sung và tất cả các thực tập sinh đến từ MMO đều có nhân cách tuyệt vời. Em hy vọng rằng tất cả họ đều sẽ thật thành công".

Kim Sang Gyun Yoon Ji Sung

Trước khi tham gia "Produce 101" mùa 2, Kim Sang Gyun từng debut trong đội hình nhóm nhạc Topp Dogg vào năm 2013 (với nghệ danh A Tom). Trong suốt thời gian tham gia show thực tế sống còn này, Sang Gyun đã gây ấn tượng với kỹ năng rap vượt trội. Mặc dù tạo được nhiều dấu ấn tốt đẹp nhưng thật đáng tiếc khi chàng trai sinh năm 1995 này đã bị loại ngay trước thềm đêm chung kết.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày