'Bố Yang" lại cứng họng với màn đáp trả của tân binh trong MIXNINE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 06 / 11 / 2017

'Bố Yang" lại cứng họng với màn đáp trả của tân binh trong MIXNINE

Không hẳn cứ làm giám khảo là được nhận xét thô lỗ đâu nhé!

YG cạn lời trước A.C.E MIXNINE

Tập phát sóng mới nhất của MIXNINE thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi nhiều tình tiết gay cấn. Đặc biệt, Yang Hyun Suk được cho là đã có nhiều lời nhận xét gay gắt tổn thương đến các thí sinh và khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tuy nhiên, đã có một số thí sinh dám bật lại những lời bắt bẻ của “ông lớn” này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Và không ai khác, đó chính là boygroup tân binh A.C.E.

YG cạn lời trước A.C.E MIXNINE

Nhắc một chút về những anh chàng này, A.C.E là nhóm nhạc nam mới ra mắt cách đây chưa lâu. Thời điểm debut, boygroup này gây tranh cãi trong cộng đồng mạng bởi chọn trang phục quần ngắn khi biểu diễn trên sân khấu. Trước khi thể hiện tài năng trong buổi thử giọng của MIXNINE, tranh cãi quần ngắn của A.C.E đã được đề cập đến thông qua những phần trình diễn cũ. Ngay lập tức điều đó thu hút sự chú ý của Yang Hyun Suk. Anh đã nhận xét rằng, "Những chiếc quần hơi có vấn đề đối với tôi ... tại sao ...?".

Tưởng rằng A.C.E sẽ bị “Bố Yang” giáo huấn cho một trận như những thực tập sinh khác trong chương trình. Nhưng không, thành viên Donghun đã nhanh chóng trả lời rằng, “Ơ, nhưng em thấy những tiền bối của WINNER mặc như vậy trong suốt đợt quảng bá "Love Me Love Me"”. Sau khi nghe boygroup tân binh nói như thế thì Yang Hyun Suk có vẻ bối rối và không biết nói gì cả. Điều này khiến khán giả thích thú khi trông thấy Yang Hyun Suk "bó tay" trước màn đối đáp của thí sinh MIXNINE.

Winner mặc quần ngắn

Trong khi đó, tập phim mới nhất cũng tiết lộ màn thử giọng của hai thực tập sinh đến từ JYP ở tập tiếp theo. Park Sun Min và Shin Ryu Jin hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của tất cả khán giả MIXNINE trong tuần sau.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày