Kpop lần đầu xuất hiện 1 nhóm nhạc có đến hai trưởng nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Kpop lần đầu xuất hiện 1 nhóm nhạc có đến hai trưởng nhóm

ONF chính là boygroup tiên phong cho mô hình đặc biệt này.

Ngày 2/8 vừa qua, boygroup tân binh ONF đã chính thức ra mắt làng giải trí với mini album đầu tay "ON/OFF". So với những nhóm nhạc trẻ debut trong thời gian gần đây, ONF nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ danh nghĩa hậu bối cùng công ty với B1A4Oh My Girl. Ngoài ra, khác với số đông Idolgroup đang hoạt động, ONF là một nhóm nhạc có đến hai trưởng nhóm.

ONF

Chia sẻ về vấn đề này, thành viên Laun cho biết: “7 thành viên ONF được chia thành 2 nhóm nhỏ, bao gồm team ON và team OFF. Team ON có hình ảnh tươi sáng và chất giọng truyền cảm, nội lực. Trong khi đó, team OFF sở hữu phong cách hầm hố hơn và tập trung vào những màn vũ đạo mạnh mẽ”.

Laun tiếp tục: “Trưởng nhóm team ON là Hyojin, còn người đứng đầu team OFF là J-US. Và đó là lý do vì sao chúng em có 2 trưởng nhóm".

ONF

Đề cập đến những tiền bối nổi tiếng cùng công ty WM Entertainment, Hyojin tâm sự: “B1A4 và Oh My Girl đã đến và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cho chúng em. Em nhớ mãi lời khuyên từ tiền bối Sandeul của B1A4. Anh ấy nói khi luyện tập theo nhóm, chúng ta nên nghĩ rằng mình sẽ làm tốt nhất trên sân khấu và phải tin tưởng vào bản thân mình".

Còn với J-US , anh chàng muốn thuật lại lời khuyên từ CNU: “Anh ấy nói chúng em phải thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau dưới tư cách là những nghệ sỹ. Chúng em cố gắng quên đi khoảng cách về tuổi tác để yêu mến và đồng cảm với nhau”.

Cuối cùng, MK khép lại chủ đề này khi tiết lộ: “Tiền bối Seunghee của Oh My Girl cảnh báo chúng em rằng rất khó để sống thật khỏe mạnh sau khi ra mắt và khuyên chúng em hãy tự chăm sóc bản thân nhiều hơn”.

Cùng thưởng thức MV "ON/OFF" - sản phẩm ra mắt của boygroup có hai trưởng nhóm ONF.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày