Không nhận được tin nhắn trả lời từ Kang Daniel (Wanna One), Kim Samuel "trách yêu" bạn cũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 03 / 08 / 2017

Không nhận được tin nhắn trả lời từ Kang Daniel (Wanna One), Kim Samuel "trách yêu" bạn cũ

Tất cả bắt nguồn từ lịch trình quá bận rộn của thành viên Wanna One.

Kể từ ngày 2 tháng 8 vừa qua, Kim Samuel chính thức trở thành tân binh Kpop khi phát hành album solo đầu tay mang tên “Sixteen”. Nam thần tượng 16 tuổi cũng bắt đầu lịch trình quảng bá ca khúc trên các show âm nhạc và chương trình phát thanh.

Samuel trách Daniel không trả lời tin nhắn

Cũng trong ngày 2 tháng 8, Samuel đã trở thành khách mời của chương trình "2 O'Clock Escape Cultwo Show" – đài SBS Power FM. Tại đây, câu hỏi mà MC đặt cho anh chàng nhiều nhất là liệu rằng anh có giữ liên lạc với các thực tập sinh khác của Produce 101 mùa 2 sau khi chương trình kết thúc?

Và chàng trai trẻ đáp trả, "Tôi thân thiết với tất cả họ, nhưng thật sự chúng tôi không thể nói chuyện với nhau trong những ngày qua, bởi vì mọi người đều bận rộn. Tôi luôn giữ liên lạc với Lai Guan Lin của nhóm Wanna One".

Samuel trách Daniel không trả lời tin nhắn

Trong lúc chia sẻ, Samuel khiến thính giả thích thú khi trách hờn một thành viên khác của Wanna One, "Gần đây tôi đã nhắn tin cho anh Kang Daniel, nhưng anh ấy chỉ đọc nó mà không trả lời. Thật sự ban đầu tôi hơi buồn một chút, nhưng hóa ra anh ấy có lý do chính đáng để không thể trả lời".

Samuel trách Daniel không trả lời tin nhắn

"Daniel, nếu anh đang nghe chương trình này, thì em muốn anh biết rằng em đã hơi thất vọng vào lúc đó. Hãy nhanh bù đắp nhé!”, Samuel nhắn nhủ đến Kang Daniel.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng trải lòng về sự thay đổi tích cực sau khi tham gia Produce 101 mùa 2. Samuel thú nhận, "Tôi có thể nhìn thẳng vào mắt mọi người khi tôi nói chuyện với họ ngay bây giờ. Tôi từng gặp khó khăn khi trò chuyện và giao tiếp với mọi người, nhưng giờ đây tôi đã cảm thấy thoải mái hơn với điều đó".

Trong khi đó, album “Sixteen” của Samuel đã lên sóng được 1 ngày, đây là sản phẩm solo đầu tay của anh chàng với nhiệt huyết và đam mê tuổi trẻ. Hy vọng với tài năng ca hát, vũ đạo thì Samuel sẽ trở thành ngôi sao trong thời gian tới. Và việc không được chọn vào Wanna One không phải là cái kết buồn mà là cánh cửa mới cho sự nghiệp solo của anh chàng 16 tuổi này.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày