Kwon Hyun Bin bày tỏ cảm tình đặc biệt với Kim Jong Hyun (NU'EST) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Kwon Hyun Bin bày tỏ cảm tình đặc biệt với Kim Jong Hyun (NU'EST)

Thành viên của NU'EST chính là người mà thực tập sinh của YGK yêu mến nhất trong Produce 101.

Kwon Hyun Bin chia sẻ về Kim Jong Hyun

Kwon Hyun Bin là cựu học viên của chương trình Produce 101 mùa 2. Dù không nằm trong top người chiến thắng nhưng anh chàng được đông đảo người hâm mộ yêu quý. Thậm chí, khán giả còn lựa chọn Kwon Hyun Bin là một trong những thành viên của boygroup trong mơ JBJ. Sau khi cuộc thi kết thúc, anh chàng là một trong những thực tập sinh được truyền thông chú ý nhất. Hàng loạt tạp chí lớn mời Kwon Hyun Bin làm người mẫu cho các bộ ảnh bởi gương mặt và phong thái đặc biệt của anh chàng. Và anh cũng rất đắt show phỏng vấn, nhưng đáng chú ý là trong các buổi phỏng vấn thì Kwon Hyun Bin luôn bày tỏ tình cảm đặc biệt với một thí sinh trong cùng cuộc thi. Đó chính là trưởng nhóm NU’EST – Kim Jong Hyun.

Kwon Hyun Bin chia sẻ về Kim Jong Hyun

Điển hình, trong một cuộc phỏng vấn ngắn gần đây nhất, Kwon Hyun Bin tiếp tục thể hiện sự thất vọng khi người anh Kim Jong Hyun không thể debut cùng Wanna One. "Trong suốt tập chung kết của Produce 101 mùa 2, Kim Jong Hyun vẫn luôn mỉm cười. Nhìn anh ấy đang thể hiện những cảm xúc đẹp trên gương mặt nhưng tôi biết anh ấy đang rất đau trong lòng. Tôi thật sự cảm thấy thất vọng về những kết quả bất ngờ trong chung kết vừa qua”, nam thực tập sinh bày tỏ.

Kwon Hyun Bin chia sẻ về Kim Jong Hyun NU'EST

Kwon Hyun Bin nói thêm, "Tôi cảm thấy buồn cho tất cả các học viên bị loại trong chương trình bao gồm cả bản thân tôi nữa, nhưng tất cả 20 thực tập sinh cuối cùng, ai cũng xứng đáng được ra mắt". Cũng trong buổi phỏng vấn này, anh chàng trẻ tuổi trìu mến gọi Kim Jong Hyun là người mà mình yêu thương nhất. Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ trong đêm chung kết, Kwon Hyun Bin đã khóc nức nở ở hậu trường chỉ vì Kim Jong Hyun lọt khỏi top 11. Khoảnh khắc ấy khiến không ít người phải cảm động và rơi nước mắt theo. Anh chàng cũng từng nói rằng Kim Jong Hyun chính là người đã dìu dắt mình suốt cuộc thi và cho anh động lực để bước tiếp. Chính vì thế mà cậu ấy xem Kim Jong Huyn là tất cả đối với mình. Giữa một cuộc chiến "sống còn" như Produce 101 mùa 2 mà vẫn tồn tại tình cảm đặc biệt giữa Kwon Hyun Bin và Kim Jong Hyun thì quả thật rất đáng trân trọng.

Kwon Hyun Bin chia sẻ về Kim Jong Hyun

Mọi thứ đã qua đi, dù không debut trong Wanna One nhưng Kim Jong Hyun và NU’EST sẽ sớm trở lại với người hâm mộ. Còn Kwon Hyun Bin vẫn có cả tương lai phía trước đang chờ anh chàng. Cùng chúc cho tất cả họ sẽ thành công hơn nữa nhé!



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày