Là fan Kpop, bạn không thể bỏ qua những ứng dụng này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 09 / 2017

Là fan Kpop, bạn không thể bỏ qua những ứng dụng này

Những ứng dụng với các tương tác đơn giản đáng yêu với thần tượng sẽ giúp fan được gặp thần tượng trong mơ của mình dễ dàng hơn.

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, đa phần giới trẻ đều sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại thông minh. Và nếu bạn cũng là một fan hâm mộ Kpop thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay những ứng dụng này về cho “dế yêu” của mình!

Line Play

Có fan Kpop nào mà lại không muốn sở hữu một avatar tuyệt vời trong thế giới Kpop cho phép cùng chơi đùa với thần tượng và bạn bè của mình cơ chứ? Đến thăm nhà, thêm họ vào danh sách bạn bè và nhận được vô vàn món đồ thú vị cùng những cập nhật cá nhân từ chính các idol, còn gì thú vị bằng! Tất cả chỉ có tại Line Play!

Starpop

Chắn chắn fan Kpop đều đã từng hơn 1 lần tưởng tượng sẽ được mặc đồ, ăn uống và trò chuyện cùng với thần tượng yêu thích của mình cả ngày đúng không? Starpop chính là ứng dụng biến những ảo tượng đó của bạn thành sự thật!

BeatEVO YG

Đây là game mobile thể loại âm nhạc dành cho fan của nhà YG nói riêng và toàn bộ fan Kpop nói chúng. Trò chơi sử dụng hàng trăm ca khúc do chính các nghệ sĩ của YG Entertainment biểu diễn. Vừa chơi game lại vừa nghe nhạc, dại gì không tải?

Snow

Snow là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thần thánh hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng, các idol Kpop cũng không phải ngoại lệ. Với Snow bạn có thể chụp những bức ảnh hoặc quay những video cực kỳ đáng yêu và hài hước. Nếu muốn sở hữu “cheap moment” cùng với thần tượng thì 1,2,3… tải Snow ngay nào!

V-Live

Và đừng quên kết nối trực tuyến với idol yêu thích của mình nữa nhé! V-Live cho phép chúng ta tương tác với các thần tượng qua video truyền hình trực tiếp. Với V-Live, các fan hâm mộ như được kéo gần khoảng cách với idol của mình hơn bao giờ hết.

Còn các bạn thì sao, có muốn gợi ý cho các “đồng đạo” Kpop tải về ứng dụng hay ho nào không?



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày