Sau khi ám chỉ công ty buộc tan rã dù nhóm không muốn, Stellar bị Knet mỉa mai 'ăn cháo đá bát' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 02 / 2018

Sau khi ám chỉ công ty buộc tan rã dù nhóm không muốn, Stellar bị Knet mỉa mai 'ăn cháo đá bát'

Phần lớn netizen chỉ trích họ thật tệ khi nói xấu sau lưng CEO của công ty quản lý cũ.

stellar tan rã

Cách đây ít ngày, girlgroup được mệnh danh là lận đận nhất Kpop, Stellar đã chính thức tuyên bố tan rã. Sau 7 năm với nhiều biến động, phần lớn người hâm mộ cho rằng nguyên nhân tan rã là do các thành viên quá chán nản, thất vọng. Tuy nhiên, bài chia sẻ gần đây của Hyoeun cho thấy mọi thứ không phải như người hâm mộ đã nghĩ.

stellar tiết lộ lý do tan rã

Cụ thể, nữ thần tượng ám chỉ rằng bản thân Stellar không muốn tan rã, họ luôn muốn tiếp tục hoạt động. Thế nhưng, công ty quản lý cương quyết giải tán nhóm. Không khó để nhận ra Hyoeun muốn nói rằng sau 7 năm hoạt động nhưng không bật dậy được, công ty quyết định cho họ tan rã. Thậm chí, cô còn cho biết mình cố gắng liên lạc với CEO sau thông báo chính thức từ công ty nhưng không có kết quả.

stellar tiết lộ lý do tan rã

Sau khi bài phỏng vấn cựu thành viên Stellar được đăng tải, cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao. Nhiều người cảm thông và tiếc nuối cho các cô gái. Nhưng cũng không ít ý kiến chỉ trích Stellar ăn cháo đá bát, nói xấu công ty cũ. Thậm chí, họ còn khẳng định công ty này làm như thế là đúng. Bởi không ai đầu tư cho một nhóm nhạc 7 năm mà không được biết đến. Và bây giờ hãy cùng điểm qua một số bình luận của Knet để xem phản ứng của họ thế nào với lý do mà Stellar tan rã.

- Hãy nhìn cách mà cô ấy phản bội Giám đốc điều hành của mình kìa. Anh ấy đã làm tất cả để cho Stellar một cơ hội để nổi tiếng. Thậm chí, anh ấy đã vay tiền, bán nhà, sống trong nhà thuê để dùng tiền đầu tư cho họ. Wow, thật tệ khi mà cô ấy nói về anh ấy như thế này. Cô có biết, toàn bộ cuộc sống của anh ta bị hủy hoại vì các cô hay không?

- Bạn có nhận ra rằng bạn sẽ không bao giờ có cơ hội trở thành một ca sĩ và lên TV khi mà không có cơ quan đó không? Thật buồn cười khi mọi người luôn hành động giống như nạn nhân khi mà họ sẵn sàng trút bỏ quần áo và khoe da thịt với hy vọng nổi tiếng.

- Tôi hiếm khi nhìn thấy ai nói tốt cho công ty quản lý khi mà họ rời khỏi…

- Sai lầm duy nhất mà giám đốc điều hành của bạn là tuyển dụng các bạn đó. Anh ấy mất tất cả các khoản đầu tư của mình bởi vì các bạn không bao giờ làm được tích sự gì cả và bây giờ bạn đang nói xấu sau lưng anh ấy? tsk tsk tsk

- Ít nhất công ty cũng đã tạo cho các bạn một chút tên tuổi thông qua những concept đó. Nếu bạn có bất kỳ kỹ năng hoặc tài năng đặc biệt nào thì bạn đâu có thất bại trước những khó khăn này chứ. Tôi thật sự rất ngạc nhiên khi mà công ty vẫn tiếp tục đầu tư cho các bạn đến thời điểm này đấy ạ.

- Nếu bạn đọc cuộc phỏng vấn, cô ấy không hề nói xấu về công ty. Cô ấy nói về cách cô ấy muốn tiếp tục Stellar bằng cách thêm hai thành viên mới nhưng không may công ty tuyên bố họ tan rã và Hyoeun phải chấp nhận nó.

- Chúng tôi không biết thực hư bên trong thế nào nhưng nếu tôi là CEO thì tôi chả bao giờ tuyển mấy người đâu. Trông có tí tố chất ngôi sao nào đâu trời….

- Giống như nạn nhân quá ha ㅋㅋㅋmấy người chỉ biết khoe thân mà ㅋㅋ Chắc nghĩ rằng cư dân mạng câm điếc để tin và thông cảm cho mình hả?

- Cuối cùng, họ không bao giờ thành công vì các thành viên chưa bao giờ có tài năng và sự quyến rũ. Ca hát? Vũ đạo? Không có gì mạnh mẽ, chỉ biết lắc mông thôi. Nhan sắc? Trung bình cộng thôi. Quyến rũ? Chưa bao giờ thấy luôn. Tôi thực sự sẽ ngạc nhiên nếu Stellar làm được điều gì đó nổi bật.

Còn bạn nghĩ sao về những phản ứng của Knet về vấn đề này?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày