Khuôn mặt hốc hác, gầy đi trông thấy của Jungkook (BTS) khiến người hâm mộ lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 03 / 2018

Khuôn mặt hốc hác, gầy đi trông thấy của Jungkook (BTS) khiến người hâm mộ lo lắng

Chỉ mới tạm ở ẩn một thời gian ngắn, không ngờ em út BTS lại thay đổi rõ rệt đến nhường này!

Hôm 28 tháng 2 vừa qua, Jungkook đã làm dậy sóng mạng xã hội khi tung ra bản cover cho bài hát "All of My Life" của Park Won.

Mặc dù lịch trình vô cùng bận rộn, thành viên của BTS đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên bằng một video ca hát đặc biệt, vừa trầm lắng, giản dị nhưng cũng dạt dào cảm xúc.

Lên kế hoạch phát hành album tiếng Nhật mới vào tháng 4, dường như BTS đang quay cuồng chuẩn bị cho album mới của mình. Đối chiếu với lịch trình đó, người hâm mộ cho rằng Jungkook đã sụt cân rất nhiều vì không thể cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi.

Jungkook

Jungkook

Nhiều người so sánh loạt ảnh chụp Jungkook trong thời điểm cuối 2017 - đầu 2018 và hình ảnh trong clip cover mới nhất. Không khó để nhận ra, khuôn mặt của nam thần tượng đã hốc hác đi rất nhiều, đặc biệt là phần gò má mũm mĩm đã hoàn toàn biến mất.

Jungkook

Jungkook

Jungkook

Jungkook

Các fan để lại vô số bình luận quan tâm đến tình hình sức khỏe của Jungkook: "Cậu gầy đi rất nhiều rồi đó!", "Hãy ăn uống và chăm sóc bản thân thật tốt", "Đừng làm việc quá sức nhé Kookie"...

Được biết, BTS sẽ phát hành album tiếng Nhật thứ 3 "Face Yourself" vào tháng 4 và bắt đầu tăng cường các hoạt động quảng bá ở làng giải trí xứ phù tang.

Jungkook



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày