Lee Min Ho có phải là người nắm giữ nụ hôn đầu của ngọc nữ Suzy (Miss A)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 02 / 02 / 2017

Lee Min Ho có phải là người nắm giữ nụ hôn đầu của ngọc nữ Suzy (Miss A)?

Đã có Lee Min Ho, Suzy vẫn đang "mơ tưởng" về một hình mẫu lý tưởng khác?

Suzy được biết đến với vai trò là nàng idol đa tài của Miss A. Chẳng những hát hay, đóng phim giỏi lại rất xinh đẹp, Suzy còn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tị khi chiếm giữ được trái tim của nam tài tử điển trai Lee Min Ho. Chuyện tình của hai ngôi sao trẻ này không vấp phải sự phản đối, ngược lại nhận được không ít sự đồng thuận, ủng hộ từ các fan. Tuy nhiên, Lee Min Ho có phải là người sở hữu nụ hôn đầu của Suzy và liệu chàng có đúng là hình mẫu lý tưởng mà nàng từng mơ đến?

Trong buổi phát sóng ngày 1 tháng 2, Suzy đã có cuộc gặp gỡ với 4 người bạn thân và họ cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian thoải mái “chè chén” vui vẻ. Các cô gái cùng nhau chơi trò “Truth or Drink” và câu hỏi đầu tiên được đặt ra cho Suzy là về nụ hôn gần đây nhất của cô nàng. Quá bối rối không biết đáp thế nào nên Suzy đã chọn cách … chịu phạt rượu. Thế nhưng những người bạn tinh nghịch của Suzy quyết không buông tha cô nàng và nài nỉ Suzy hãy kể họ nghe về nụ hôn đầu. Ở khoản này, Suzy có vẻ tự tin hơn khi sau một lúc cô đáp rằng: “Nụ hôn đầu của mình là trong quá trình quay phim “Dream High” đấy.” Tuy nhiên, chẳng có người bạn nào lại tin vào câu trả lời này của Suzy cả.

Câu hỏi thứ hai được đặt ra cho Suzy xoay quanh mẫu người lý tưởng của cô. Suzy đã đáp: “Trong quá khứ, mình từng thích một người trông rất sexy. Mình thích kiểu người gợi cảm như Ian Somerhlader nhưng hiện nay lại thích mẫu người dạng Choo Sung Hoon ấy. Một chàng trai có hình thể khỏe mạnh và có thể bảo vệ mình vẫn là nhất.” Nghe qua những tiên chuẩn này, dễ thấy rằng Lee Min Ho dường như hội đủ các yếu tố trên. Chẳng những vậy anh còn rất lịch lãm, ngày càng phong độ và điển trai hơn như một vị thần đích thực.

Suzy còn cởi mở chia sẻ về cân nặng của mình: “Trên profile của mình, mọi người ghi là 47kg nhưng thật ra mình nặng hơn đấy chứ. Tít từ thời “Good Girl, Bad Girl” mình mới nặng tầm đó. Thế nhưng mình phải cập nhật lại vấn đề này sớm thôi. Hãy đoán xem từ đó đến nay mình tăng bao nhiêu ký rồi?”

Với hình thể hiện tại, có lẽ Suzy nên hài lòng với số cân nặng của mình vì trông cô nàng hết sức quyến rũ. Có gầy đi hay béo lên đôi chút hẳn cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều vì Suzy vốn đã sở hữu khuôn mặt đủ tươi tắn, rạng rỡ để khiến người nhìn phải mê mẩn rồi!

Chan Chan lược dịch

 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày