Lee Min Ho sắp chính thức trở lại với sự nghiệp ca hát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Lee Min Ho sắp chính thức trở lại với sự nghiệp ca hát

Sau 2 năm gắn bó với lĩnh vực diễn xuất, mới đây công ty quản lý của Lee Min Ho xác nhận anh chàng sẽ chính thức comeback trên lĩnh vực ca hát với buổi họp fan vào ngày 18-19/3 tới.

Như đã đưa tin từ trước, Lee Min Ho tiết lộ rằng mình sẽ trở lại nghiệp cầm mic sau bao nhiêu năm dồn sức cho phim ảnh. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Thông tin trên vừa được công ty quản lý MYM xác nhận và cũng công bố cụ thể thời gian phát hành.

Theo công ty quản lý, Lee Min Ho sẽ biểu diễn bài hát của mình lần đầu tiên tại cuộc họp fan sắp tới, được tổ chức ở Đại học Kyunghee vào ngày 18 và 19/3. “Always” có ý nghĩa là Lee Min Ho muốn mãi mãi gắn kết cùng người hâm mộ và đánh dấu chặn đường 10 năm tham gia nghệ thuật.

Lee Min Ho sắp chính thức trở lại với sự nghiệp ca hát

MYM Entertainment chia sẻ rằng: "Điều này rất đặc biệt vì nam diễn viên sẽ phát hành album trên toàn thế giới. Sự nổi tiếng của Lee Min Ho trên quốc tế thông qua những bộ phim bom tấn làm cho dự án này hoàn toàn khả thi”.

Nổi đình nổi đám trên phim ảnh nên dần dần người ta cũng quên mất rằng Lee Min Ho cũng là một ca sĩ. Anh chàng đã từng phát hành một số ca khúc gồm "My Everything" (2013), "Song for You" (2014), và "The Day" (2015). Những ca khúc này đã được vị trí ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời điểm đó. Nếu xét về mặt âm nhạc thì Lee Min Ho cũng không kém cạnh bạn gái Suzy.

Lee Min Ho sắp chính thức trở lại với sự nghiệp ca hát

Được biết, có thể sau khi phát hành album "Always by LEE MIN HO", Lee Min Ho sẽ tham gia nghĩa vụ quân bởi vì năm nay chính là hạn chót cho anh. Cách đây không lâu cũng có tin đồn rằng Lee Min Ho và Suzy đã phải tạm hoãn lễ cưới dù đã có dự tính từ trước. Theo đó, nguyên nhân có thể là do Suzy và Lee Min Ho quá bận rộn cho lịch trình ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Một nguyên nhân khác được người hâm mộ truyền tai nhau là do anh chàng sẽ phải nhập ngũ trong thời gian tới nên buộc lòng phải tạm hoãn lễ cưới. Trước những thông tin đồn đoán này thì cả Lee Min Ho và Suzy vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nên càng khiến người hâm thêm ngóng trông. Tuy nhiên trước mắt, họ sẽ được bù đắp bằng một album hoành tráng của Lee Min Ho trong gần 10 ngày nữa.

DT (lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày