Liệu INFINITE có chiều lòng fan, tiếp tục gia hạn hợp đồng với Woollim Entertainment? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Liệu INFINITE có chiều lòng fan, tiếp tục gia hạn hợp đồng với Woollim Entertainment?

Đây là câu hỏi mà đại gia đình INSPIRIT đang nín thở chờ câu trả lời.

Vào ngày 9 tháng 6 vừa qua, INFINITE và người hâm mộ đã hân hoan ăn mừng kỉ niệm 7 năm ngày boygroup nhà Woollim ra mắt (9/6/2010 - 9/6/2017). Nhưng sau những khoảnh khắc vui vẻ, các fan lại phải đối mặt với một thực tế nghiệt ngã rằng, cột mốc 7 năm debut diễn ra cũng đồng nghĩa với việc hợp đồng giữa các thành viên và công ty quản lý chính thức hết hiệu lực.

INFINITE hết hạn hợp đồng

Trong những ngày qua, cộng đồng Inspirit đang vô cùng thấp thỏm chờ đợi thông tin chính thức từ vấn đề hợp đồng giữa INFINITE và Woollim Entertainment. Dẫu vậy, đã 4 ngày trôi qua kể từ khi hợp đồng đầu tiên hết hạn, có vẻ như cả INFINITE lẫn Woollim vẫn chưa thể đưa ra được quyết định chung của hai bên về vấn đề này.

Hôm 12 tháng 6 vừa qua, một đại diện của Woollim tiết lộ với truyền thông Hàn: "Hợp đồng của INFINITE và công ty đã kết thúc vào ngày 9 tháng 6. Việc gia hạn hợp đồng vẫn đang được thảo luận". Người đại diện này cũng cho biết thêm, hiện các thành viên đang xem xét vấn đề này một cách tích cực, và họ sẽ thông báo đến khán giả ngay khi cả hai bên có quyết định cuối cùng.

INFINITE hết hạn hợp đồng

Không chỉ có người hâm mộ của INFINITE hiện đang "đứng ngồi không yên" vì câu chuyện hợp đồng, cư dân mạng Hàn Quốc cũng rất nôn nóng muốn biết quyết định của các chàng trai. Ai nấy đều hy vọng rằng INFINITE sẽ tiếp tục gắn bó với Woollim và cùng nhau đi tiếp những chặng đường sắp tới.

- "Ngay cả khi họ không tái ký thì tôi vẫn mong cả bảy người có thể tiếp tục gắn bó bên nhau..."

- "Mất bao lâu cũng được, chỉ cần đảm bảo rằng cả bảy chàng trai sẽ đi tiếp cùng nhau ㅠ"

- "Em sẽ tin tưởng và ủng hộ bất cứ quyết định nào của các anh"

- "Tôi không lo lắng đâu, tôi biết rằng công ty sẽ thông báo sớm thôi mà ^^ INFINITE cố lên!!!!"

- "Phải mất bao lâu nữa đây ㅠㅠ"

- "Cứ dứt khoát một lần rồi thông báo quyết định cuối cùng cho rồi, như vậy tốt hơn là cứ nhử fan từng chút một như thế này. Dù gì thì tôi vẫn sẽ ủng hộ bất kỳ lựa chọn nào của họ"

- "Làm ơn hãy giữ cả bảy lại bên nhau đi mà.. ㅠ"

- "Mất nhiều thời gian thế này, chắc hẳn là họ không đồng ý với một số điều khoản nào đó rồi ~ làm ơn chỉ cần đừng tan rã là được"

- "Hul, cả INFINITE cũng đến cột mốc này rồi hay sao... thời trôi qua nhanh kinh khủng. Đến giờ tôi vẫn đang nghe "Can You Smile" và "Paradise" đây... Hy vọng họ sẽ sớm đưa ra quyết định phù hợp ..!"

INFINITE hết hạn hợp đồng

Cách đây hơn 1 tuần, INFINITE cũng khiến các fan lo lắng sau khi bất ngờ hủy chương trình radio đặc biệt dành tặng người hâm mộ. Tuy nhiên Woollim đã nhanh chóng trấn an rằng đó chỉ là do các thành viên quá bận rộn mà thôi. Chính vì thế, người hâm mộ giờ đây chỉ còn biết tiếp tục chờ đợi quyết định chính thức của cả Woollim lẫn INFINITE.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày