Loạt vụ việc chấn động Kbiz 2017 tốn nhiều giấy mực nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 12 / 2017

Loạt vụ việc chấn động Kbiz 2017 tốn nhiều giấy mực nhất

Liên tiếp những vụ scandal làm khán giả và cộng đồng mạng hoang mang.

 

 

Taeyeon (SNSD) bị công an triệu tập vì tai nạn giao thông liên hoàn

Tối 28/11, khán giả yêu mến nhóm nhạc nữ đình đám SNSD được phen hú vía khi nữ ca sĩ xinh đẹp Taeyeon gây ra một vụ tai nạn liên hoàn tại khu Gangnam, Seoul. Theo nhân chứng, Taeyeon đang lái chiếc xe Mercedes Benz trên đường 3 làn thì bỗng va chạm với một chiếc xe taxi. Chiếc xe taxi này sau đó đã đâm vào một chiếc xe Audi khác ngay trước mặt, gây ra vụ va chạm liên hoàn 3 xe.

Taeyeon sau đó được đưa vào bệnh viện vì có dấu hiệu tức ngực, tài xế của chiếc Audi bị taxi đụng phải cùng 2 hành khách khác của xe taxi cũng được đưa tới bệnh viện để chữa trị. Tuy nhiên 2 người được cho là nạn nhân này lại lên mạng xã hội tố Taeyeon được biệt đãi, không xin lỗi tài xế taxi.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn do Taeyeon gây ra.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn do Taeyeon gây ra.

Vào ngày 2/12, sở cảnh sát Gangnam đã triệu tập Taeyeon để thẩm vấn 20 phút. Trong buổi thẩm vấn, Taeyeon nhận thức rõ được chính bản thân mình là người gây ra vụ tai nạn, đồng thời tiết lộ lý do gây nên vụ việc này: 'Trong khi đang lái xe, tôi đã không thể nhìn rõ phía đằng trước xe và gây ra tai nạn'. Được biết theo pháp luật của Hàn Quốc, hành vi của Taeyeon không bị quy kết trách nhiệm hình sự nên vụ án có thể sẽ được khép lại sau khi các bên hòa giải và thương lượng xong chuyện đền bù.

Nhiều nguồn tin cho rằng vụ tai nạn liên quan đến chú cún cưng 3 tháng tuổi của Taeyeon, nhưng cô đã phủ nhận điều này.

Nhiều nguồn tin cho rằng vụ tai nạn liên quan đến chú cún cưng 3 tháng tuổi của Taeyeon, nhưng cô đã phủ nhận điều này.

T.O.P (Big Bang) nhận án tù treo vì hút cần sa

Cái tên T.O.P (Big Bang) là mối quan tâm lớn của khán giả quan tâm đến showbiz Hàn trên toàn thế giới. Nhập ngũ chưa được bao lâu, ngày 5/6/2017, thành viên nhóm Big Bang đã bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát anh đang phục vụ vì cáo buộc sử dụng cần sa. Mọi chuyện càng trầm trọng hơn khi anh bị kết tội vi phạm Luật kiểm soát ma túy.

Trước đó, anh đã bị cáo buộc sử dụng cần sa 4 lần tại nhà riêng cùng một thực tập sinh nữ vào khoảng thời gian từ ngày 9 - 12/10/2016, trong đó có 2 lần sử dụng ở dạng lỏng và 2 lần sử dụng thông qua dạng thuốc lá.

T.O.P gặp rắc rối với việc sử dụng cần sa thông qua dạng thuốc lá.

T.O.P gặp rắc rối với việc sử dụng cần sa thông qua dạng thuốc lá.

Sau 2 lần xét xử, T.O.P đã bị kết án 2 năm tù treo (quản giáo), phạt 12 nghìn won (tương đương hơn 242 nghìn đồng) và ngồi tù 10 tháng nếu có hành vi tái phạm. Dù những lùm xùm đã đi qua nhưng vụ việc này là một 'vết nhơ' vô cùng khó xóa với T.O.P.

Trước mắt, anh sẽ phải thi hành án tù treo của tòa án rồi xem xét đến việc hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Con đường trở lại với khán giả của anh hiện vẫn là một dấu hỏi mịt mờ.

Hình ảnh T.O.P xuất hiện tại tòa án trong phiên xét xử lần 2.

Hình ảnh T.O.P xuất hiện tại tòa án trong phiên xét xử lần 2.

Park Yoochun gặp rắc rối cáo buộc cưỡng dâm, thua kiện rồi lại khiến khán giả rối bời vì báo tin lấy vợ

Từ hình ảnh chàng thần tượng hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tài năng, Park Yoochun như rơi xuống vực thẳm khi dính phải cáo buộc cưỡng dâm từ phía một phụ nữ tên Song. Vụ kiện tụng lùm xùm và căng thẳng nghẹt thở kéo dài trong suốt 1 năm, từ 2016 đến đầu 2017 khiến báo chí tốn không ít giấy mực, còn khán giả liên tục hoang mang.

Loạt vụ việc chấn động Kbiz 2017: Từ hút cần sa đến tai nạn giao thông liên hoàn 4

Tháng 1/2017, sau khi tòa tuyên án Park Yoochun đã thoát tội cưỡng dâm vì thiếu bằng chứng thì nam diễn viên Hoàng tử gác mái lại đâm đơn kiện lại cô Song và những người bạn của cô vì tội bịa đặt thông tin và làm nhục người khác. Phiên tòa xét xử kéo dài 17 tiếng đồng hồ căng thẳng và tòa án đã đứng về phía cô Song vì 'thật khó có thể kết luận cô Song đã buộc tội Park Yoochun không chính xác và cố tình làm tổn hại danh dự của người khác'.

Sóng gió chưa qua, anh đã thông báo quyết định kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Sóng gió chưa qua, anh đã thông báo quyết định kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Tưởng chừng mọi việc sẽ yên bình trở lại, Park Yoochun sẽ tiếp tục hoàn thành nghĩa vụ và sớm về với khán giả thì đến tháng 6, anh lại một lần nữa khiến dân tình ngã ngửa vì tuyên bố sẽ kết hôn ngay sau khi xuất ngũ. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi anh chàng đưa ra quyết định trọng đại vào thời điểm vẫn còn đang trong quân ngũ và sóng gió chưa thật sự qua đi. Và cho đến nay, khi ngày cưới dự kiến đã đi qua mà Yoochun vẫn khất lần chuyện hôn lễ.

Choi Siwon lao đao vì cún cưng cắn chết người

Nếu những người đồng nghiệp gặp rắc rối vì hành vi của bản thân gây ra thì Choi Siwon mắc phải tình huống khá trớ trêu: chú chó bull Pháp của gia đình anh cắn chủ nhà hàng họ Kim. Người này bị chó cắn ngày 30/9, mất ngày 6/10 vì nhiễm trùng máu.

Choi Siwon gặp rắc rối với chú cún cưng của mình.

Choi Siwon gặp rắc rối với chú cún cưng của mình.

Trong các đoạn camera ghi lại hôm xảy ra sự việc cho thấy chú chó nhà Siwon không được xích, không đeo rọ mõm, chạy vào thang máy cắn người. Sau khi sự việc được truyền thông Hàn đưa tin rộng rãi, Choi Siwon đăng bài xin lỗi gia đình nạn nhân trên trang cá nhân và cho biết anh cùng gia đình vô cùng đau buồn, ân hận khi để xảy ra sự việc.

Chú cún này được Siwon rất yêu quý và anh cũng từng khẳng định nó có thói quen hay cắn.

Chú cún này được Siwon rất yêu quý và anh cũng từng khẳng định nó có thói quen hay cắn.

Chị gái nạn nhân cho biết bà tha thứ cho gia đình Choi Siwon. Khi còn sống, em bà có quan hệ tốt với gia đình nam ca sĩ. Bà chọn tha thứ vì thù hận không cứu được mạng sống của em mình.

Tuy nhiên, thành viên nhóm Super Junior vẫn bị chỉ trích vì trước đây anh từng nhiều lần đăng ảnh thú cưng lên mạng xã hội và tiết lộ chú chó hay cắn, vậy nhưng vẫn không đeo rọ mõm khi cho chó ra ngoài.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày