Tiết lộ khiến fan shock, Highlight phải tiết kiệm đến từng chai nước uống - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 12 / 2017

Tiết lộ khiến fan shock, Highlight phải tiết kiệm đến từng chai nước uống

Quản lý và chi tiêu đồng tiền của mình sao cho hợp lý khi thành lập công ty mới không phải là điều dễ dàng.

Vào ngày 6 tháng 12 vừa qua, tập mới nhất của chương trình "Radio Star" – MBC đã lên sóng với sự tham gia của Dongwoon (Highlight), ngôi sao nhạc đồng quê Shin Sung Rok, Hoya và Kang Hong Seok. Trong chương trình, Dongwoon đã nói về tình trạng hoạt động của Highlight và khả năng dự đoán sự thành công của các nghệ sĩ.

highlight tiết lộ khó khăn khi lập công ty riêng

Trước tiên, Dongwoon chia sẻ, "Highlight đã tạo nên công ty của chúng tôi. Công ty đang nghĩ đến việc tuyển dụng các ban nhạc indie". MC hỏi rằng thành viên nào có lợi nhuận nhiều nhất, anh chàng trả lời, "Nếu chúng tôi kết hợp cổ phần của chúng tôi lại thì được khoảng 51%. Về lợi nhuận, Yoon Doojoon có thể kiếm được nhiều nhất".

Dongwoon nói thêm, "Vì số tiền chúng tôi chi tiêu bây giờ đều là tiền của chúng tôi, nên thậm chí phải tiết kiệm nước. Vì nước rất mắc nên chúng ta viết tên của chúng lên chai nước của mình. Chúng tôi hứa sẽ không mở thêm một chai nước khác nữa cho đến khi chúng tôi uống hết".

highlight tiết lộ khó khăn khi lập công ty riêng

Ekip chương trình cũng đề cập đến việc họ đã nghe nói rằng có một "nhóm phát triển tân binh" tại công ty quản lý của Dongwoon. Nam thần tượng tiết lộ, khi xem truyền hình, anh có thể dự đoán thành công cũng những nghệ sĩ trong tương lai. Chẳng hạn như khi anh nhìn thấy Suzy và SEVENTEEN khi họ debut thì anh đoán rằng họ sẽ thành công. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy đã chú ý đến gugudan như một nhóm sẽ làm tốt và thành công. Tiết lộ của Dongwoon khiến những người thực hiện chương trình bật cười vì dường như ai được nam thần tượng để mắt đến đều có thể thành công.

Sau khi chương trình lên sóng, Dongwoon cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình trên Twitter về chuyện công ty quản lý đang phát triển những tân binh. "Around Us chỉ có Highlight, và nó sẽ tiếp tục theo cách đó. Không có lý do để tạo ra một đội ngũ phát triển tân binh. Tôi tin rằng đã có một sự hiểu lầm xảy ra khi tôi đang nói về vấn đề đó. Cảm ơn tất cả, có một đêm tuyệt vời nhé".



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày