MBK cho Tara trở lại trong năm và xuất xưởng boygroup mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 22 / 07 / 2016

MBK cho Tara trở lại trong năm và xuất xưởng boygroup mới

Các fan đang mong ngóng Tara có thể comeback trong năm

Vào ngày 22/7, MBK Entertainment đã lên tiếng thông báo về tình hình hiện tại của các gà cưng. Đối với T-ara, có thông tin rằng nhóm sẽ dự định trở lại vào mùa hè này. Thế nhưng kế hoạch bị hoãn lại vì lịch trình cá nhân dày đặc của từng thành viên và cả nhóm. Theo MBK, hiện tại các cô gái đang trong quá trình chuẩn bị chuẩn bị cho album mới, tuy nhiên rất khó để ấn định chính xác ngày tái xuất Kpop. Dù vậy các Queen (fan T-ara) cũng phần nào yên tâm khi công ty chủ quản của T-ara khẳng định chắc nịch rằng nhóm sẽ trở lại trong năm nay. 

Trong thời gian này, T-ara vô cùng bận rộn với các buổi họp fan, concert tại Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc nên việc trở lại là rất khó khăn. Nhóm sẽ “tái xuất giang hồ” trong tương lai gần

Bên cạnh đó là các thông báo về việc xuất xưởng boygroup mới của MBK. “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hoàn thành các khâu chuẩn bị cho việc ra mắt nhóm nhạc nam mới. Một số thành viên của nhóm từng tham gia biểu diễn với DIA trong phiên bản rock ca khúc “On The Road”. Chúng tôi sẽ cho họ “chào sân” bằng một album phát hành trong năm nay”, đại diện của MBK cho hay.

 

"On The Road" (Rock Version) - DIA

MT lược dịch.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày