Shownu nhường phần hát của mình cho Hyung Won trong hit mới của MONSTA X? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Shownu nhường phần hát của mình cho Hyung Won trong hit mới của MONSTA X?

MONSTA X vừa trở lại với album đầu tay "The Clan Part 2.5 - The Final Chapter - Beautiful". Các nhà sản xuất của họ đã có một buổi phỏng vấn đặc biệt với Mnet về quá trình tạo nên album này.

MONSTA X vừa trở lại với "The Clan Part 2.5 - The Final Chapter - Beautiful"

MONSTA X vừa trở lại với "The Clan Part 2.5 - The Final Chapter - Beautiful"

Trong buổi phỏng vấn, Star Wars, Brother Su, Safari M và Siri đã chia sẻ về quá trình sản xuất ful album đầu tay cho MONSTA X.

Khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất của họ trong quá trình sản xuất, Star Wars đã trả lời: "Có một lần, Shownu tìm đến tôi ngay trước khi buổi thu âm kết thúc và nói rằng: 'Anh, anh có nghĩ rằng cảnh quay của đoạn này sẽ dễ gây ấn tượng nhiều nếu có một người đẹp trai như Hyung Won xuất hiện không?'. Trong hầu hết các nhóm nhạc thần tượng, có rất nhiều thành viên được chia phần hát rất ít, nên cho dù họ có thân thiết đến mức nào, họ cũng không quan tâm đến phần hát của các thành viên khác đâu! Khi tôi nghe cậu ấy nói vậy, tôi đã nghĩ rằng mối quan hệ giữa các thành viên hẳn rất tốt và cách họ đang quan tâm nhau nhiều đến thế nào".

Phân đoạn của Hyung Won trong "Beautiful"

Phân đoạn của Hyung Won trong "Beautiful"

Về phía Brother Su, điều anh nhớ nhất là: "Có một lần, Wonho đã đến nhà để viết nhạc chung với tôi, nhưng sau cùng chúng tôi chỉ ăn mì và tám chuyện suốt 4 tiếng. Sau đấy cậu ấy lại đi về"!

MV "Beautiful" - MONSTA X

Nhà sản xuất Siri đã khen rằng tất cả các thành viên đều đã cải thiện kỹ năng hát rất nhiều trong lần trở lại này, đặc biệt là Hyung Won, nam thần tượng này đã luyện tập rất chăm chỉ.

Phần hát của Hyung Won trong những ca khúc trước thường rất ít, chỉ gói gọn trong 1-2 câu. Với sự tiến bộ của mình, Hyung Won đã nhận được nhiều đoạn hát hơn trong "Beautiful". Được biết, thời gian hát của cậu trong MV nhiều thứ 3 trong nhóm.

Phân đoạn của Shownu trong "Beautiful"

Phân đoạn của Shownu trong "Beautiful"

Các nhà sản xuất nói rằng họ thật sự kì vọng MONSTA X có thể giành được chiếc cup No.1 đầu tiên trong lần trở lại này và gửi lời chúc may mắn đến thành công của nhóm.

MONSTA X đã chính thức bắt đầu quảng bá cho "Beautiful" trên các sân khấu âm nhạc  từ ngày 23-03 vừa qua với sân khấu trở lại tại MCount Down!

Thanh Xuân



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày