Một thực tập sinh Produce 101 nổi tiếng vì giống nhân vật phim hoạt hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Một thực tập sinh Produce 101 nổi tiếng vì giống nhân vật phim hoạt hình

Dường như khán giả của cuộc thi sống còn này đã tìm ra niềm vui mới, đó là so sánh các thí sinh yêu thích của mình với các nhân vật hoạt họa.

Bên cạnh những scandal không mong muốn, thì chương trình thực tế của Mnet khiến dư luận quan tâm hơn bao giờ hết bởi dàn thí sinh nổi bật. Liên tục các thực tập sinh trở thành đề tài bàn tán của netizen, từ việc soi ngoại hình của họ giống với người nổi tiếng nào cho đến so sánh thí sinh với các nhân vật webtoon. Và mới đây, cư dân mạng đã phát hiện một thực tập sinh trông giống y hệt một nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu.

Jung Se Woon giống nhân vật hoạt hình

Và không ai khác đó chính là anh chàng Jung Se Woon. Thực tập sinh đến từ Starship trông không khác gì nhân vật chính phim hoạt hình "Ponyo" của Ghibli Animation. Điều này khiến không ít người thích thú và tìm kiếm thêm nhiều hình ảnh để so sánh sự giống nhau của cả hai.

Lần đầu tiên mà Jung Se Woon giới thiệu tài năng của mình đến khán giả là trong K-pop Star 3 trên đài SBS và trở nên nổi tiếng với cái tên "Busan Boy”. Hiện tại, anh chàng đang dồn sức chiến đấu với các thực tập sinh khác trong chương trình Produce 101 mùa 2.

Jung Se Woon và đồng đội đã tỏa sáng khi thể hiện ca khúc "Be Mine" của INFINITE trong vòng thi nhóm. Đặc biệt, anh chàng này được khen ngợi bởi giọng hát thiên phú. Trong bảng xếp hạng gần đây nhất của chương trình, Jung Se Woon đứng ở vị trí thứ 13 với 634.134 lượt bình chọn. Như vậy, anh chàng đang đứng rất gần so với top 11 và nếu cố gắng thăng hạng trong tập tới thì khả năng debut của anh là rất cao.

Jung Se Woon giống nhân vật hoạt hình

Jung Se Woon giống nhân vật hoạt hình

Người hâm mộ của Jung Se Woon đã chia sẻ nhiều hình ảnh so sánh giữa anh chàng và Ponyo

Bạn có nghĩ Jung Se Woon trông giống như Ponyo không? Nếu bạn biết bất kỳ sự tương đồng nào khác giữa các thực tập sinh Produce 101 mùa 2 và những nhân vật hoạt hình thì hãy chia sẻ chúng nhé! Biết đâu được, đó sẽ trở thành đề tài hot đấy!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày