Music Bank 24/6: Chanyeol (EXO) chứng tỏ mình không chỉ là một rapper - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 25 / 06 / 2016

Music Bank 24/6: Chanyeol (EXO) chứng tỏ mình không chỉ là một rapper

Music Bank (24/6) đánh dấu nửa năm phát sóng thành công với nhiều màn trình diễn đặc sắc từ các nghệ sĩ đình đám của Kpop.

Tập phát sóng ngày 24/6 vừa qua là số đặc biệt đánh dấu phát sóng trong nửa năm qua, do đó chương trình đã đầu tư vào sân khấu hoành tráng hơn hẳn bình thường với nhiều màn trình diễn đặc biệt thú vị. Đây cũng là show cuối cùng Park Bo Gum và Irene (Red Velvet) đứng trên sân khấu với tư cách là MC chương trình. Họ là cặp MC ăn ý về cả ngoại hình và lối dẫn rất duyên dáng khiến khán giả luôn ủng hộ nhiệt tình. Trước lúc chia tay, cả hai nghệ sĩ đều ứa nước mắt làm khán giả cũng cảm động theo.

Màn chào tạm biệt của 2 MC

Ngoài những tiết mục đặc sắc, số Music Bank này còn tạo cơ hội để fan và người hâm mộ toàn cầu có thể tương tác với nhau.

Chương trình số đặc biệt với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc đình đám đã từng đánh dấu tên tuổi tại Music Bank như  EXO, Sistar, EXID, TWICE, Taemin, CLC, FIESTAR, DIA, GFRIEND, Red Velvet, MONSTA X, U-KISS, KNK, và Oh My Girl. Họ đã cùng nhau làm nên những màn trình diễn vừa “mãn nhãn” lại vừa “đã tai” cho tập kỷ niệm đặc biệt này.

Những “siêu phẩm” đang tung hoành trên sân khấu và các bảng xếp hạng như “I Like That” (Sistar), “Monster” (EXO), “L.I.E” (EXID), “Press Your Number” (Taemin) cũng được “đổ bộ” khiến fan rất phấn khích. Điều thú vị hơn cả là trong số đặc biệt này đã có nhiều sự kết hợp giữa các tên tuổi đình đám tái hiện lại những bản hit lừng lẫy một thời.

Nhận được sự quan tâm lớn bậc nhất chính là màn kết hợp của Hani (EXID) và Jihun (KNK) với ca khúc “Troublemaker” – bản hit quyến rũ làm nên thương hiệu của “bộ đôi thần thánh” HyunA và Hyun Seung. Tuy nhiên, có lẽ Hani chưa đạt đến độ sexy nhất định như HyunA cả trong ngoại hình và giọng hát nên bản song ca lần này của cô và Jihun không nhận được nhiều đánh giá cao. Ca khúc này bị nhận xét là ngôn ngữ cơ thể khá rời rạc, không có sự hòa quyện ăn ý ở giọng ca và diễn xuất cũng không tình tứ quyến rũ như HyunA từng làm được.

Có lẽ Hani và Jihun đã nỗ lực nhiều nhưng khó vượt qua cái bóng quá lớn của “nữ thần gợi cảm” HyunA khi cô biến “Troublemaker” thành một “sân chơi” riêng và một sản phẩm âm nhạc gắn liền với tên tuổi cô đến nay vẫn được đón nhận.

Một màn kết hợp khác vốn nhận được nhiều sự quan tâm từ trước đến từ Chanyeol (EXO) và Nayeon (TWICE) với ca khúc “Dream” đã tạo thành tâm điểm cho chương trình. Khác với những chê bai về màn kết hợp của cặp đôi “troublemaker”, lần này hai thành viên từ EXO và TWICE đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Giọng ca từ cả hai rất ngọt ngào, hòa quyện nhau tạo nên một bản tình ca lắng đọng đi sâu vào lòng người. Được biết trước đây phiên bản này từng được thể hiện bởi người anh em cùng nhóm EXO – Baekhyun và “bạn gái Lee Min Ho” – Suzy (missA) cực kỳ thành công. Tuy nhiên với lần này, Chanyeol và Nayeon đã không làm người nghe thất vọng bởi mang đến những sắc thái riêng rất đặc biệt cho ca khúc và thổi hồn vào đó khiến bài hát hay không kém phiên bản gốc.

Giọng ca của Chanyeol cũng được đánh giá là có nhiều tiến bộ và anh dần thoát khỏi cái mác rapper “chỉ biết đọc rap mà không có chất giọng để hát” bấy lâu nay mọi người vẫn gán cho anh. Ngoại hình đẹp, giọng hát lại hay, Chanyeol không khiến trái tim fan hâm mộ “thổn thức” trong suốt màn song ca của anh.

Cùng xem một số màn kết hợp và các phần trình diễn trong Music Bank 24/6.

 

"I Lke That" (SISTAR)

"Soldier", "Drip Drop", "Press Your Number" (Taemin)

"One Of Those Nights" (Red Velvet)

"Rough" (GFRIEND)

"Cheer up" (TWICE)

 

"Dream" (Chanyeol & Nayeon)

"Back Again" (KNK)

"On The Road" (DIA)

"Loving You" (TWICE & CLC)

Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày