Nếu muốn xem ảnh "mát mẻ" của Jimin hãy tham gia theo dõi tài khoản Vlive của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 29 / 05 / 2017

Nếu muốn xem ảnh "mát mẻ" của Jimin hãy tham gia theo dõi tài khoản Vlive của nhóm

Nếu tài khoản của nhóm đạt 100 triệu người theo dõi, nhóm BTS tiết lộ "Jimin sẽ naked".

BTS là nhóm nhạc nam dẫn đầu xu hướng với thành tích là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được mời tham dự và đoạt giải tại Billoard Music Awards 2017. Hiện tại là thời gian cho Tour diễn thế giới của BTS nên các fan rất thường xuyên theo dõi kênh Vlive của BTS để có thể nắm được thông tin nhiều nhất. Bằng chứng đó là việc BTS đã sở hữu lượng người theo dõi khủng lên Vlive với 5 triệu lượt đăng kí kênh.

Gần đây, trong khi tham dự Billoard Music Awards 2017, 7 anh chàng BTS có phát trực tiếp 1 đoạn video trên "V Webcam" và hứa sẽ làm một điều gì đó thật lớn nếu họ đạt được mục tiêu mà tự mình đề ra.

Sau đó, các chàng trai bắt đầu gợi ý về chuyện số lượng người đăng kí trên kênh Vlive của BTS. Trưởng nhóm Rap Monster bắt đầu thảo luận với các fan: "Bây giờ nếu số người đăng kí kênh Vive của chúng ta tăng thêm đạt 5 triệu lượt theo dõi. J-Hope sẽ khoe múi nhé?". Tại thời điểm bấy giờ, số lượng người theo dõi của BTS vẫn chưa đạt 5 triệu và bây giờ thì nó đã vượt quá lên rất nhiều.

J-Hope đã từng khoe múi của mình trước đây

J-Hope đã từng khoe múi của mình trước đây

Quá hào hứng và có lẽ bị ảnh hưởng từ không khí xung quanh, Jin đột nhiên nói thêm: "Nếu chúng ta mà đạt 100 triệu lượt theo dõi thì Jimin sẽ tung ảnh khỏa thân luôn". Câu nói đùa của Jin - thành viên bị cho là nhạt nhẽo với những trò đùa ông chú - khiến cả nhóm không thể không bật cười. Kể cả Jimin - nhân vật chính bất đắc dĩ của trò đùa này. Tuy nhiên, Suga luôn là người đủ bình tĩnh để làm dịu không khí và nhanh chóng nói: "Dù sao thì chúng ta cũng muốn nó thực sự đến ngay trong hôm nay (BBMAs)".

Jimin cùng đã từng nhiều lần khoe múi trong quá khứ nhưng gần đây BTS có vẻ ưa chuộng style kín đáo hơn

Xem video đầy đủ tại link dưới đây: http://www.vlive.tv/video/30805?channelCode=FE619

 

Có lẽ sau khi biết được tin này, các ARMY (fan của BTS) đang gấp rút "tuyển quân" để đạt đủ 100 lượt đăng kí trên Vlive của BTS nhỉ.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày