Bạn trai của Vivian (em họ Yuri) lên tiếng về việc bị nữ diễn viên phim cấp 3 Ai Haneda đe dọa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 22 / 09 / 2016

Bạn trai của Vivian (em họ Yuri) lên tiếng về việc bị nữ diễn viên phim cấp 3 Ai Haneda đe dọa

Kush - nhà sản xuất của YG vừa có một bài đăng khá dài về người yêu cũ, đồng thời là ngôi sao phim người lớn đình đám tại Nhật Bản.

Vào ngày 22/9, Kush - nhà sản xuất âm nhạc của YG đã tiết lộ về mối quan hệ tình cảm trong quá khứ của mình, đồng thời tiết lộ những khó khăn mà anh đang gặp phải trong thời gian gần đây lên mạng xã hội.

Kush

Bài viết trên tài khoản Instagram cá nhân của Kush có nội dung như sau:

"Xin chào. Như những gì mà tất cả mọi người có thể đã nghe thấy thông qua các tin đồn, Mari (Ai Haneda) và tôi đã từng là hẹn hò. Tôi gặp cô ấy thông qua một người bạn và nhận ra rằng Mari là một cô gái tốt, và tôi muốn chỉ cho cô ấy biết về một mối quan hệ bình thường thật sự. Tôi muốn cho cô ấy thấy rằng ở Hàn Quốc vẫn còn rất nhiều người khác, không phải chỉ toàn những kẻ thích nhậu nhẹt và quan hệ tình dục. Một số người có thể cho rằng tôi dơ bẩn hay rác rưởi, thậm chí là chỉ trích tôi, nhưng tại thời điểm đó, Mari không phải là một nữ diễn viên AV mà là một cô gái hiền lành, dễ thương trong lòng tôi".

Kush tiếp tục nói về những gì xảy ra trong thời gian gần đây: "Điều quan trọng hiện giờ chính là Vivian, người mà tôi đang hẹn hò. Mari và tôi rõ ràng đã chấm dứt mối quan hệ của cả hai, nhưng cô ấy bây giờ đang dần trở thành mối trở ngại thật sự trong lòng những người bạn của tôi, khi luôn đe dọa gửi hình ảnh tới cánh phóng viên, Vivian,... Đối với tôi, Ai Haneda đã từng là Mari. Tôi không chắc rằng mọi người sẽ nghĩ tôi dơ bẩn tới mức nào, nhưng đây là sự thật và tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Tôi thật sự muốn được giải thoát khỏi việc bị theo dõi và đe dọa thế này. Nếu tình yêu là một tội lỗi, mọi người có thể gọi tôi là một kẻ tội đồ".

Kush Instagram

Toàn bộ bài viết trên trang cá nhân của anh

Kush trở thành producer của YG vào năm 2010. Tháng 7 năm 2016, anh chính thức xác nhận đang hẹn hò với người mẫu Vivian - người được cộng đồng fan Kpop biết đến với tư cách là em họ của Yuri, thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày