Nhóm nhạc của Yoojung và Doyeon bị chỉ trích vì có số thành viên quá đông - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 05 / 2017

Nhóm nhạc của Yoojung và Doyeon bị chỉ trích vì có số thành viên quá đông

Cư dân mạng đề nghị Fantagio nên rút gọn đội hình debut thay vì cho ra mắt ồ ạt như dự kiến.

Vào ngày 2 tháng 5, đại diện công ty giải trí Fantagio tuyên bố với giới truyền thông rằng: "Nhóm nhạc nữ i-Teen Girls (tên dự kiến) với sự góp mặt của Kim Doyeon Choi Yoojung đang nỗ lực luyện tập với mục tiêu ra mắt vào tháng 7 sắp tới. Chúng tôi nghĩ rằng nhóm sẽ có từ 8 đến 10 thành viên".

ITG

Girlgroup nhà Fantagio dự kiến debut vào tháng 7 với đội hình 8-10 người

Ngay khi tin tức vừa được công bố, cư dân mạng đã bày tỏ rất nhiều ý kiến phản đối kế hoạch của Fantagio. Theo số đông, một nhóm nữ có hơn 8 thành viên chỉ đem lại quá nhiều rắc rối và phức tạp. Thay vào đó, họ mong rằng Fantagio sẽ cho debut một girlgroup khoảng 5-7 người, bao gồm cả Yoojung Doyeon.

Bình luận dưới bài báo "Girlgroup của Choi Yoojung x Kim Doyeon - i-Teen Girls debut vào tháng 7 với 8-10 thành viên" trên diễn đàn Naver:

ITG

[+1,033, -14] Tôi nghĩ 5-6 thành viên là đã đủ rồi, điều đó còn tốt hơn là giữa một đống thành viên mà chẳng biết ai là ai

[+751, -17] Giảm xuống đi... dưới 7 người thôi, 5 là đủ hợp lý rồi

[+538, -13] Cần phải có nhiều thành viên đến vậy sao? Nhìn vào các nhóm khác , ai cũng thấy càng nhiều thành viên thì lắm hại ít lợi. Nó sẽ khiến sân khấu trông chật chội và các thành viên không được thể hiện sức cuốn hút của cá nhân, thêm nữa là ít cơ hội tạo dựng fandom vững mạnh

[+564, -26] Sao không debut làm một đôi song ca đi luôn nhỉ ㅠㅠ

[+80, -8] Điên thật đấy. Khán giả muốn một nhóm 6 người nhưng họ lại nghĩ tới những 10 người? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋThế là 2 bạn này sẽ phải gánh cả nhóm sao?? có bị gì không thế?

[+65, -6] Nói thật là số lượng sẽ chẳng đem lại nghĩa lý gì nếu họ chọn phải bài hát dở. Choi Yoojung và Kim Doyeon nổi tiếng cỡ nào cũng không quan trọng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhìn Pristin hay DIA mà xem, độ nổi của họ không sánh bằng I.O.I vì bài hát quá tệ

[+60, -5] Hãy giữ 5-7 thành viên thôi... sao nhóm nào cũng nhất quyết 8-10 người thế...

[+62, -6] Cảm giác như mới hôm qua thôi, SNSD còn là một nhóm hiếm hoi với nhiều thành viên... dạo này thấy nhóm nào cũng có quá nhiều người, nhìn rối rắm kinh khủng ㅠㅠ Mong điều tốt lành nhất cho Yoojung và Doyeon, tôi nghĩ họ sẽ ổn với ít thành viên hơn.

Đó là ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc, còn bạn, bạn nghĩ một nhóm nữ nên duy trì đội hình bao nhiêu người là hợp lý?



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày