Nhóm nữ có thành viên "điển trai đến mức tưởng cosplay" đạt thành tích khủng dù chỉ mới debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 09 / 2018

Nhóm nữ có thành viên "điển trai đến mức tưởng cosplay" đạt thành tích khủng dù chỉ mới debut

GWSN vừa ra mắt đã đạt thành tích ngang ngửa tiền bối.

Nhóm nhạc nữ GWSN gồm bảy thành viên đã lần đầu tiên bước chân vào làng âm nhạc Hàn Quốc với album đầu tay "The Park In The Night - Part One". Nhóm đã khiến không ít người ngạc nhiên khi thu được những thành quả đáng kể chỉ sau hai tuần ra mắt.

Related image

Chỉ sau ba ngày ra mắt, WGSN đã đứng đầu BXH real-time số lượng album tiêu thụ. Đến ngày thứ 6, số lượng album phát hành đợt một đã được bán hết. MV cho ca khúc chủ đề của nhóm cũng đã vượt hơn 10 triệu lượt xem. Đây là tân binh đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ một cách đáng kinh ngạc với một sự khởi đầu không hề tầm thường.

Dưới đây chúng tôi đã lật lại những bằng chứng chứng minh các thành quả đáng kể mà GWSN đã đạt được chỉ sau hai tuần ra mắt.

# MV ca khúc chủ đề "Puzzle Moon" vượt mốc 10 triệu lượt xem

Ngày 17/9, lượt xem của MV ca khúc chủ đề "Puzzle Moon" nằm trong album debut của GWSN đã bứt phá vượt hơn 10 triệu lượt xem.

Lượt xem của MV tăng nhanh đến mức vượt hơn một triệu lượt xem chỉ trong ngày thứ hai sau khi phát hành và đã xuất sắc đạt được mục tiêu hơn 10 triệu lượt xem trong chưa đầy 2 tuần tính đến thời điểm hiện tại.

Với tốc độ gia tăng nhanh chóng như vậy, lượt xem cho MV "Puzzle Moon" của GWSN hứa hẹn sẽ còn tăng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

# Album đầu tay "The Park In The Night - Part One" No.1 BXH Tiêu thụ real-time + Cháy hàng đợt một



Ngày 10/9, tức ngày thứ năm sau khi được bày bán offline, album đầu tay "The Park In The Night - Part One" của nhóm đã tiêu thụ hết lượng đĩa đợt đầu.

Ngày 24/8, khi album bắt đầu được mở đặt trước, lượng order đã tăng nhanh đến chóng mặt. Sau khi chính thức được mở bán, "The Park In The Night - Part One" đã đạt thành tích "cháy hàng" nhanh chóng. Ngày 7/9, tại BXH tiêu thụ album của trang bán đĩa online Synnara Record, nhóm đã leo lên vị trí No.1, thể hiện khí thế hùng hồn.

Đây là thành tích đáng tự hào, có thể sánh ngang với những album khác cũng từng "cháy hàng" trong năm nay của TWICE, BLACKPINK, Red Velvet,...Nhưng sự thật rằng WGSN chỉ vừa mới debut đã làm công chúng phải bất ngờ hơn nữa về thành tích này.

# Lọt TOP 6 BXH MCountdown tuần đầu tiên của tháng 9

Image result for gwsn

Gần đây, chương trình phát sóng âm nhạc Mnet "MCountdown" đã công bố BXH tuần đầu tiên của tháng 9 (3/9/2018 ~ 9/9/2018) thông qua trang chủ chính thức. Theo đó, bài hát "Puzzle Moon" của GWSN đã lọt vào trị trí thứ 6 của BXH.

Những thứ hạng cao hơn bao gồm Sunmi, NCT Dream, Shinhwa, Nam Woo Hyun và THE BOYZ. Điều này cho thấy ngay sau khi debut, nhóm đã có sức cạnh tranh đáng gờm so với những ca sĩ tên tuổi.

#Xác nhận tham gia Dallas Korean Festival

Image result for gwsn member

GWSN đã nhận được lời mời chính thức tham gia "Dallas Korean Festival" diễn ra ngày 10/11 tới tại thành phố Dallas thuộc tiểu bang Texas, Mỹ. Đây sẽ là lần đầu tiên nhóm trình diễn tại Mỹ sau khi debut.

Dallas Korean Festival là một sự kiện có quy mô lớn, dự kiến thu hút khoảng 100 ngàn người đến tham dự. Với tư cách nghệ sĩ đại diện cho Kpop, GWSN hứa hẹn sẽ thể hiện những màn trình diễn có sự chuẩn bị chu đáo và hoành tráng đến với kiều bào Hàn và người dân bản địa, góp phần phát triển hơn làn sóng Hallyu tại Mỹ.

GWSN là nhóm nhạc idol đầu tiên của KIWIPOP - Kpop Label thuộc Kiwi Media Group. Nhóm bao gồm bảy thành viên với bảy sức hút khác biệt và tài năng nổi trội. Thông qua chương trình thực tế 10 tập "GOT YA! GWSN" của Mnet, nhóm đã công khai những hình ảnh đời thường sôi nổi và tự nhiên, từ đó nhanh chóng xây dựng được một fandom ngày một lớn mạnh.

Ngày 17/9, nhóm đã thực hiện livestream thông qua tài khoản Twitter Blue Room chính thức và cùng giao lưu với fan hâm mộ thông qua việc trả lời các câu hỏi. Dự kiến WGSN sẽ chia sẻ nhiều nội dung đa dạng hơn đến công chúng trong thời gian tới.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày