Những màn cầu hôn nổi tiếng trước đám đông của sao châu Á - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 01 / 2018

Những màn cầu hôn nổi tiếng trước đám đông của sao châu Á

Trước sự chứng kiến của hàng nghìn người, nhiều sao nam đã cầu hôn và hứa hẹn đem đến hạnh phúc cho người mình yêu. 

Chae Rim - Cao Tử Kỳ

Năm 2014, cặp đôi Chae Rim - Cao Tử Kỳ có màn cầu hôn khiến công chúng của hai làng giải trí Trung Quốc và Hàn Quốc "phát sốt". Chàng Tiêu Kiếm trong Hoàn Châu Cách Cách đã hẹn mỹ nhân xứ Hàn đến quảng trường nhưng không nói cho cô biết lý do. Khi tới nơi, Chae Rim vô cùng ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người xung quanh. Một lúc sau, Cao Tử Kỳ xuất hiện với bó hoa hồng đỏ rực trên tay và quỳ xuống cầu hôn Chae Rim trước hàng nghìn người. Nữ diễn viên xứ Hàn không ngăn được những giọt nước mắt hạnh phúc. Cặp đôi sau đó có màn khóa môi nồng nhiệt.

Những màn cầu hôn kinh điển trước đám đông của các sao Châu Á

Màn cầu hôn lãng mạn của Cao Tử Kỳ dành cho Chae Rim

 

Baek Ji Young - Jung Suk Won

"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young từng được bạn trai Jung Suk Won cầu hôn trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả. Trong concert của Baek Ji Young tại thành phố Jeonju năm 2013, diễn viên Jung Suk Won cầm trên tay một đóa hoa hồng bước ra sân khấu và quỳ gối hỏi cưới Baek Ji Young khi đêm diễn sắp kết thúc. Quá xúc động trước lời cầu hôn của bạn trai kém 9 tuổi, Baek Ji Young vừa khóc vừa nói trong niềm hạnh phúc trào dâng: "Dĩ nhiên em đồng ý".

Những màn cầu hôn kinh điển trước đám đông của các sao Châu Á - 1

Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Năm 2013, nữ diễn viên Lee Min Jung được nam tài tử Lee Byung Hun ngỏ lời cầu hôn. Trong buổi chiếu VIP của bộ phim Hollywood - Red 2 với sự góp mặt của Lee Byung Hun, khi bộ phim sắp khép lại, đoạn clip đặc biệt quay cảnh Lee Byung Hun cầu hôn bạn gái bất ngờ được phát trên màn hình. Sau đó, Lee Byung Hun chính thức bước lên sân khấu và ngỏ lời muốn ước hẹn trọn đời với Lee Min Jung. Nữ diễn viên của Vườn sao băng đã không thể nén nổi nước mắt xúc động.

Những màn cầu hôn kinh điển trước đám đông của các sao Châu Á - 2

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng

Trước khi scandal ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi nổ ra, Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng được biết đến như một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2012, trên sân khấu lễ trao giải LeTV lần thứ hai tại Bắc Kinh, trước sự chứng kiến của rất nhiều nghệ sĩ và khán giả, Giả Nãi Lượng có màn cầu hôn ngọt ngào. Khi lên nhận giải, anh chia sẻ rằng mình và Lý Tiểu Lộ đã cùng nắm tay nhau trải qua quãng thời gian 3 năm quen biết và yêu nhau với 1.270 ngày. Sau đó, Giả Nãi Lượng quỳ gối cầu hôn người yêu với lời thề sẽ mang hạnh phúc đến cho cô suốt đời. Nở nụ cười nghẹn ngào trong những giọt nước mắt hạnh phúc, Lý Tiểu Lộ gật đầu đồng ý.

Những màn cầu hôn nổi tiếng trước đám đông của sao châu Á - 3

Giả Nãi Lượng cầu hôn Lý Tiểu Lộ trên sân khấu

 

Đỗ Nhược Khê - Nghiêm Khoan

Năm 2013, cặp đôi Đỗ Nhược Khê - Nghiêm Khoan đã viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình của mình bằng một màn cầu hôn bất ngờ trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả. Trong một đêm diễn vở kịch 21 carat với sự tham gia của Đỗ Nhược Khê, Nghiêm Khoan đã lên sân khấu và nhờ khán giả làm chứng nhân cho khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời mình.

Tài tử Khuynh thế hoàng phi thổ lộ tiếng lòng với nữ diễn viên: "Anh biết anh không phải một người hoàn mỹ, luôn làm em mất vui nhưng anh hy vọng có thể che chở cho em mãi mãi". Không chỉ vậy, Nghiêm Khoan còn bày tỏ anh không có tiền mua nhẫn kim dương 21 carat nên đã chọn nhẫn 2,1 carat, nhưng chiếc nhẫn lại chứa đựng cả linh hồn anh. Không chỉ hai nhân vật chính xúc động, khán giả cũng vỗ tay cổ vũ nhiệt tình.

Những màn cầu hôn kinh điển trước đám đông của các sao Châu Á - 4

Vương Tổ Lam - Lý Á Nam

Trong chương trình Minh tinh hội tụ năm 2014, diễn viên Vương Tổ Lam khiến rất nhiều khán giả bất ngờ khi cầm trên tay đóa hồng và cầu hôn bạn gái lâu năm - Hoa hậu Hoa kiều 2005 Lý Á Nam ngay trên sân khấu. Anh thổ lộ: "Anh biết anh thấp, em thì cao; anh phức tạp, còn em thì rất thuần khiết, trong sáng. Chúng ta đã quen nhau nhiều năm, làm bạn cũng nhiều năm. Sau nhiều năm theo đuổi em, được cưới em là niềm hạnh phúc, sự hãnh diện của anh". Lý Á Nam đã bật khóc và gật đầu đồng ý khi Vương Tổ Lam quỳ gối nói lời cầu hôn và lấy ra chiếc nhẫn kim cương có mặt trái tim lóng lánh.

Những màn cầu hôn kinh điển trước đám đông của các sao Châu Á - 5

Lana



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày