Những nữ thần tượng lúc nào cũng khiến fangirl idol nam thon thót - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 11 / 2017

Những nữ thần tượng lúc nào cũng khiến fangirl idol nam thon thót

Vẻ đẹp nội tâm, tính cách vui vẻ là những điểm hấp dẫn của các cô gái vừa xinh đẹp, vừa tài năng này. Ai mà có thể chối từ cơ chứ?

Không những nổi tiếng với fan K-pop, nhiều thần tượng nữ còn được đồng nghiệp nam quan tâm và yêu mến. Vừa tài giỏi, xinh đẹp lại được nhiều nam giới yêu quý chẳng có gì ngạc nhiên mà các cô nàng này đôi khi lại bị...ghét nhiều đến thế. 

Jung Chaeyeon (DIA)

Nổi tiếng từ show sống còn Producer 101Jung Chaeyeon được ví như nữ thần thế hệ mới nhờ nhan sắc xinh đẹp động lòng người của mình.

Jung Chaeyeon là một trong những cô gái nổi tiếng nhất Producer 101

Dù đã từng qua phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng khuôn mặt của Jung Chaeyeon vẫn mang lại cảm giác rất tự nhiên, không hề gượng gạo. Tính cách vui vẻ, nhí nhảnh của Jung Chaeyeon cũng là một điểm cộng khiến phái nam mê mệt. 

Chaeyeon tiết lộ, sau khi nổi tiếng, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò từ các thần tượng nam nổi tiếng, trong đó có cả người mà trước đây Chaeyeon hết sức ngưỡng mộ. 

Dù không tiết lộ tên tuổi của các nghệ sĩ này nhưng ai cũng biết các anh chàng từng tán tỉnh Chaeyeon cũng là idol hoặc diễn viên hàng đầu và có nhiều fan hâm mộ. 

Taeyeon (SNSD)

Yoona mới là thành viên xinh đẹp nhất SNSD nhưng Taeyeon lại là người nổi tiếng nhất dù không có nhiều lợi thế về hình thể. Cô nàng "hạt tiêu" của SNSD nổi tiếng nhờ tài năng ca hát, khuôn mặt dễ thương, tính cách vô cùng cá tính. Chính những điều này đã làm nên một Taeyeon rất khác biệt so với các idol nữ khác khiến các nghệ sĩ nam phải chú ý đến cô nàng

Độ nổi tiếng của Taeyeon với idol nam là không phải bàn cãi

Năm 2009trong một show truyền hình, khi được hỏi về việc đã nhận được bao nhiêu lời tỏ tỉnh từ đồng nghiệp, Taeyeon tiết lộ:"Thành thật mà nói thì khoảng 10 người đã tỏ tình với tôi". Trong 10 năm hoạt động, không ít lần Taeyeon vướng tin đồn hẹn hò với các đồng nghiệp nam cùng công ty.

ty

Taeyeon có rất nhiều bạn thân khác giới

Sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí, có lẽ con số này đã tăng lên rất nhiều. Sức hấp dẫn của Taeyeon không chỉ khiến phái nam đổ rầm rầm mà cũng giúp Taeyeon kết thân với rất nhiều bạn khác giới như Onew, JonghyunMinho (SHINee), Heechul (Suju).v.v.

TWICE

Khác với các nhóm nhạc nữ khác chỉ có 1-2 thành viên thu hút phái nam, cả nhóm TWICE có khá nhiều thành viên được nam giới yêu mến. 

twice

Những cô gái được yêu thích nhất trong TWICE

Cụ thể, một trang web tại Hàn đã mở cuộc bình chọn những sao nữ được yêu thích nhất tại Hàn. thành viên Sana đứng đầu danh sách sau khi bùng nổ vẻ đáng yêu với "sha sha sha". Đừng ở vị trí thứ hai là cô nàng Tzuyu xinh đẹp. Vị trí thứ ba thuộc về Nayeon. Các thành viên khác cũng chia nhau những vị trí còn lại của bảng xếp hạng. 

Sana là idol nữ được nam giới yêu thích nhất

Rất nhiều người trong ngành cũng tiết lộ, TWICE chính là nhóm nhạc nổi tiếng nhất với các idol nam. Những nghệ sĩ nam bàn tán về TWICE rất nhiều chứng tỏ được sức hút tuyệt vời của các cô nàng nhà JYP. 

Jisoo (Black Pink)

Trước khi ra mắt với Black PinkJisoo đã vô cùng nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo, tính cách dễ thương của mình. Chính vì vậy, cô nàng nhanh chóng được nam giới Hàn Quốc yêu thích. 

Jisoo được YG quản rất kỹ vì sợ scandal hẹn hò

Đó cũng là lý do vì sau chủ tịch Yang Hyunsuk đang "quản" Jisoo rất chặt về khoản hẹn hò hay gặp gỡ người khác giới. 

Được biết, có một lần khi nhìn thấy Jisoo đeo "nhẫn lạ" ở tay, "bố" Yang đã lập tức đánh tiếng tra hỏi xem có phải cô nàng đang hẹn hò hay không. Rất may, đó chỉ là một món trang sức Jisoo yêu thích mà thôi. 

Irene (Red Velvet)

Irene hiện nay đang được xếp vào hàng "nữ thần" ở Kpop vì sở hữu gương mặt quá xinh đẹp. Thậm chí các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ còn ca ngợi cô nầng có gương mặt hoàn hảo về tỉ lệ. 

Vẻ đẹp được ca ngợi là hoàn hảo của Irene

Ai cũng biết Irene đang là một trong những sao nữ có giá nhất showbiz Hàn và không phải ai cũng dám "tỉnh tò" với Irene

Rất nhiều sao nam đã công khai bày tỏ niềm yêu mến đối với Irene  mà không hề e dè như Changseob (BTOB), Jaejin (FT.ISLAND),v.v.

Anh chàng Chanyeol (EXO) còn cảm thấy vô cùng ngại ngùng khi nhìn thấy Irene trên màn hình lớn, khi ấy Chayeol thốt lên:"Ôi chị ấy xinh đẹp quá đi mất!"

Seolhyun (AOA)

Lý do Seolhyun nổi tiếng với phái nam thì khỏi phải bàn. Cô nàng vừa có khuôn mặt đẹp, vừa có thân hình chuẩn không cần chỉnh. 

Seolhyun là idol nữ có hình thể và gương mặt hoàn hảo

Trong showbizSeolhyun cũng là một trong những nữ thần tượng được yêu thích nhất. Cô nàng từng đứng top đầu trong bảng xếp hạng 'Nữ thần tượng có thân hình đẹp nhất" do chính 100 idol trong ngành chọn ra. 

Seolhyun cũng là nữ idol được nhiều sao nam để ý đến, trong đó có anh chàng Zico, nam rapper kiêm nhà sản xuất tài năng của showbiz Hàn. 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày