Những sao nam Kpop sở hữu "mắt cười" như trẻ con - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 03 / 10 / 2016

Những sao nam Kpop sở hữu "mắt cười" như trẻ con

"Mắt cười" chính là "vũ khí bí mật" lan tỏa niềm vui mà các sao Kpop may mắn sở hữu

Mọi người thường nói rằng “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Quả đúng thế, đôi mắt chính là “vũ khí bí mật” giúp chúng ta có thể làm tăng sức mạnh giao tiếp gấp nhiều lần. Với các sao Kpop, đôi mắt chính là một trong những cách giúp họ gần gũi hơn với fan bởi đó chính là “đường link” đặc biệt kết nối tâm hồn của người hâm mộ và thần tượng.

Thường mắt của các idol sẽ được make up khá kỹ theo concept của từng sản phẩm âm nhạc hay buổi chụp ảnh. Một đôi mắt to tròn long lanh, một mí nhưng “cool ngầu” hay lúc nào cũng ươn ướt mơ màng chính là ưu điểm mà các sao Kpop may mắn sở hữu.

Tuy nhiên, may mắn hơn cả là sao idol có một đôi “mắt cười” “trong truyền thuyết”. Khi cười, mắt của các thần tượng này sẽ cong lên như một vầng trăng, đáng yêu “vô đối”. Dù mọi người hay trêu ghẹo họ rằng đây là kiểu cười “không thấy tổ quốc” nhưng sự thật ai lại chẳng “đổ ầm ầm” trước đôi mắt có sức mạnh lan tỏa niềm vui thật mãnh liệt đến thế. Nếu như các idol nữ sở hữu “mắt cười” giúp cho họ trông trẻ trung hơn thì với các chàng thần tượng, “mắt cười” chính là điểm giúp họ có thể chiếm trọn trái tim fan với vẻ gần gũi, hiền hòa và càng làm tôn lên vẻ “nam thần baby”.

Cùng điểm qua một số nam idol Kpop sở hữu “mắt cười” siêu đáng yêu nhé.

Suga (BTS)

Suga

Bất kỳ fan nào khi nhìn Suga cũng sẽ bị ấn tượng ngay bởi đôi mắt. Mỗi lần anh cười, từ khuôn miệng cho đến đôi mắt đều “tươi không cần tưới”.

Chen (EXO)

Chen

Đôi “mắt cười” của Chen đúng là cute “không đỡ nổi”. Anh vừa có dáng vẻ rất điển trai, lịch lãm của một quý ông nhưng nếu nhoẻn miệng cười, mắt anh sẽ cong lên tít tắp lại trông hồn nhiên như một đứa trẻ. Thật chẳng khó để Chen có thể “đốn tim” fan bằng đôi mắt “quyền năng” như vậy.

Woozi (Seventeen)


woozi

Woozi và “mắt cười” đã trở thành môt thương hiệu độc quyền giúp anh có thể được “nhớ mặt đặt tên”. Làn da trắng hồng, đôi má phính và cặp mắt cười “không thấy tổ quốc” khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc theo mỗi lần ngắm Woozi.

Yook Sungjae (BTOB)

yook sungjae

Chẳng bao giờ Sungjae lại ngừng khiến tim fan đập “loạn nhịp”. Từng cử chỉ, hành động ngọt ngào và ánh mắt đầy tình cảm của anh trong “We got Married” làm fan chỉ còn biết thẫn thờ vì quá… cute. Chỉ cần ngắm Sungjae, mọi người sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi “mắt cười” của anh.

Bobby (iKON)

bobby

“Mắt cười” của Bobby tỏa sáng và trông thật ngây thơ mỗi khi anh vui. Thật chẳng sai khi nói rằng Bobby cũng là một “thỏi nam châm” hút fan đích thực của iKON.

[+72][-8] Cảm ơn các bạn vì đã nhắc đến Yoongi của mình ở đây nhé.

cmt 1

[+25][-9] Chân thành cảm ơn quý vị đại biểu đã nhắc đến Jihoon. Anh ấy xinh đẹp như một “chàng tiên” vậy đó.

cmt 2

[+19][-5] Vì đôi mắt cười đẹp “rụng rời” nên tôi quyến định phải “gắn bó” đời mình với Jongdae.

jongdae

[+11][-0] Sungjae-ya!!!!!

[+11][-2] Ôi xem Dokyeom của Seventeen kìa.

[+10][-2] “Mắt cười” của Sungjae xinh quá. Nhưng thật ra mình vẫn thích mắt của Im Hyunsik hơn. Mình không phải fan đâu, nhưng mình xem nhiều video của BTOB cũng chỉ vì mê mắt của Hyunsik đấy.

[+10][-0] Nam Woohyun của trái tim em!

[+7][-0] “Mắt cười” của Changsub kìa.

[+5][-1] Mỗi lần xem mấy hình này là mình cũng vô thức bật cười theo.

[+4][-0] Tại sao lại liệt kê thiếu Woohyun rồi! Nói thật mắt của Woohyun cũng đáng yêu phết đấy!

Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày