Những trường hợp "từ yêu hóa ghét" của showbiz Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 05 / 07 / 2016

Những trường hợp "từ yêu hóa ghét" của showbiz Hàn

Từ ghét hóa yêu mới là khó, còn từ yêu hóa ghét thì lại rất dễ dàng, nhưng thật chất không ai muốn. Ấy vậy mà những ngôi sao K-pop này lại bằng một cách nào đó khiến cho công chúng thay đổi thái độ lẫn tình cảm đối với mình.

Seol Hyun (AOA)

Có chút bất công với Seol Hyun khi bị ghét bởi một lý do “từ trên trời rơi xuống”: Trông giống “tình đầu quốc dân” Suzy (miss A). Chỉ vì có vài nét giống nhau trên khuôn mặt, cô bị truyền thông “thổi phồng” lên ở nhiều vấn đề khiến cô càng nhận được nhiều sự ghét bỏ hơn. Ngoài việc bị người hâm mộ quay lưng, cô còn phải chịu cảnh hứng chỉ trích do bị cho là “dựa hơi” hình ảnh của Suzy để nổi tiếng.

Tao (cựu thành viên EXO)

Và đây rồi, chàng trai bị ghét vì "diễn sâu" và tội "làm lố" bằng 1001 kiểu khóc lóc. Tao- cựu thành viên EXO thường bị fan ghét bỏ và trù dập đến mức gọi là “tên tội đồ” của EXO. Cùng rời nhóm nhưng dường như Tao chịu nhiều “gạch đá” từ fan hơn hẳn so với Kris và Luhan.

Lý do anh bị ghét bởi lẽ Tao từng hứa sẽ ở lại và tiếp tục con đường với nhóm nhưng cuối cùng anh lại rời bỏ các anh em và phản bội chính lời hứa của mình.

Chẳng những thế khi Tao trở về Trung Quốc, anh xuất hiện trên truyền hình Đại Lục với hình ảnh nhỏ lệ, khóc lóc về sự khó khăn, cô đơn khi là thành viên EXO. Điều này càng làm dấy lên làn sóng tẩy chay đối với Tao. Tao vốn đã bị fan Hàn “cạch mặt” nay cũng không nhận được mấy sự ủng hộ từ fan Trung Quốc.

Bộ sưu tập các kiểu khóc lóc kể lể của Tao

Vừa mới đây, Tao lại lên tiếng tuyên bố không còn hứng thú với SM. Hành động này bị cho là vô ơn, phản bội và thay vì được đồng cảm, anh lại càng bị nhận thêm nhiều sự ghét bỏ.

iKON

Trái với Seol Hyun, có lẽ lý do bị ghét của iKON không phải đến nỗi khiến fan thốt lên trước độ “trời ơi đất hỡi”. Qua 2 chương trình truyền hình thực tế WIN và Mix & Match, iKON thu hút được lượng fan đông đảo. Với chiến thắng của Bobby tại cuộc thi rap trên truyền hình Show Me The Money, iKON nhận được nhiều kỳ vọng sẽ sớm làm nên chuyện với nội lực như thế. Có lẽ trong 2015 iKON là cái tên được săn đón và trông đợi nhiều bậc nhất.

Tuy nhiên, không biết vì lẽ gì Bobby bị phát hiện có những bài rap với lời chỉ trích thành viên của các nhóm thần tượng khác. Việc “đá xéo” các đồng nghiệp ở nhóm nhạc khác như Ravi của VIXX, Rap Monster (BTS) khiến Bobby nói riêng và iKON nói chung mất điểm trầm trọng trong mắt fan.

Sulli (Cựu thành viên f(x))

Sulli lại vướng vào những lùm xùm tình ái dẫn đến việc mải mê yêu đượng bỏ bê hoạt động chung của nhóm. Đồng thời cô cũng có những thái độ chảnh chọe, kém hòa nhã cùng các thành viên khác. Cuối cùng cô gái trẻ này cũng chính thức chia tay f(x) để tập trung vào phim ảnh.

Tuy nhiên, gần đây Sulli lại thường tung những bức ảnh gợi cảm “thái quá” và có ý khoe những cảnh nhạy cảm khiến fan không khỏi lắc đầu ngao ngán trước một Sulli ngày càng “sa lầy” vào những chuyện nhảm nhí mà dần “trượt dài” trên con đường sự nghiệp.

Ye Won (cựu thành viên Jewelry)

Nổi tiếng với vẻ ngoài dễ thương và tính cách dễ gần, tuy nhiên, scandal ồn ào về thái độ thô lỗ với nữ diễn viên kỳ cựu Lee Tae Im đã khiến Ye Won đối mặt với cơn bão chỉ trích của cư dân mạng. Scandal cãi nhau này đã khiến hình ảnh Ye Won thay đổi hoàn toàn trong mắt fan.

Câu nói "Chị à, chị không thích em phải không?" của Yewon gây xôn xao khắp Hàn Quốc một thời gian dài. Ye Won giờ đây bị gắn với mác “nữ ca sĩ vô lễ” khiến sự nghiệp của cô tuột dốc không phanh và cô cũng bị mang tiếng xấu.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày