Ong Sung Woo (Wanna One) không ra mắt cùng SURPRISE U nhưng vẫn được công ty quản lý làm phim ngắn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Ong Sung Woo (Wanna One) không ra mắt cùng SURPRISE U nhưng vẫn được công ty quản lý làm phim ngắn

Sau chiến thắng của Sung Woo tại Produce 101 mùa 2, Fantagio đã phải thay đổi kế hoạch debut để thuận tiện nhất cho gà cưng.

Ong Sung woo tham gia phim ngắn

Anh chàng sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng diễn xuất bênh cạnh ca hát và vũ đạo

Được biết kế hoạch này đã được vạch ra trước khi nam thực tập sinh tham dự Produce 101 mùa 2. Theo đó, Ong Sung Woo sẽ góp mặt trong dự án “Short Film Project: Beginning” của công ty quản lý Fantagio. Đây là dự án giới thiệu nhóm nhạc thần tượng diễn viên mới mang tên SURPRISE U. Cũng theo kế hoạch ban đầu thì anh chàng sẽ là một mẩu trong nhóm nhạc theo định hướng ca hát lẫn diễn xuất này. Thế nhưng, công ty quản lý vừa tuyên bố rằng Ong Sung Woo sẽ không tham gia vào nhóm nữa.

SURPRISE U nhóm nhạc diễn viên mới

Nhóm nhạc thần tượng - diễn viên thế hệ thứ 2 của nhà Fatagio

Có lẽ nguyên nhân là anh chàng sẽ đồng hành cùng Wanna One trong 1 năm tới và nếu song song tham gia 2 nhóm sẽ gây nhiều bất tiện. Dù debut “hụt" trong SURPRISE U nhưng Fantagio vẫn quyết định phát hành phim ngắn của anh chàng điển trai này. 5 tập phim ngắn cho 5 thành viên của nhóm và tập thứ 6 dành cho Ong Sung Woo. Chuỗi phim ngắn sẽ lên sóng vào ngày 19 tháng 6 thông qua kênh chính thức của Fantagio trên Naver.

Ong Sung Woo Produce 101 mùa 2

Ong Sung Woo rất được lòng khán giả trong show thực tế của Mnet

Với những người yêu mến Ong Sung Woo tại Produce 101 mùa 2 thì đây là thông tin đáng phấn khởi. Bởi phim ngắn này chính là lần đầu tiên mà người hâm mộ được thưởng thức tài năng diễn xuất của anh chàng. Được đào tạo để trở thành thành viên nhóm nhạc thần tượng – diễn viên thì chắc hẳn khả năng đóng phim của Ong Sung Woo không thể nào tệ được. Chưa hết, với sức hút tạo được trong chương trình Produce 101 và Wanna One thì biết đâu anh chàng sẽ còn lấn sân sang điện ảnh dài dài.

Trong khi chờ đợi Wanna One debut vào tháng 8 tới thì hãy tạm thưởng thức phim ngắn của thành viên nổi bật của nhóm trước nhé! Chúc cho Ong Sung Woo ngày càng được nhiều khán giả yêu quý hơn.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày