Những khoảnh khắc khiến fan ngỡ công chúa, hoàng tử từ trong bước ra của các idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Những khoảnh khắc khiến fan ngỡ công chúa, hoàng tử từ trong bước ra của các idol Kpop

Đến những lúc bất ngờ nhất, họ vẫn đẹp đến ngỡ ngàng và không thể tin được.

Idol K-pop luôn khiến fan hâm mộ phải say mê trước nhan sắc lỗng lẫy trong mọi góc chụp, từ góc chính diện hay góc nghiêng thần thánh. Ngay cả góc chụp khi từ trong xe bước ra, nhiều thần tượng cũng chứng minh được nhan sắc không thể chê của mình.

Cùng xem một vài khoảnh khắc lung linh của các idol K-pop từ trong xe đi ra khiến bạn không thể thốt nên lời nhé.

Bông hoa rực rỡ của T-ara chưa bao giờ khiến fan hết ngạc nhiên vì vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy của mình. Trông cô nàng thật lộng lẫy như đang bước trên thảm đỏ vậy.

Làn da trắng mịn, góc nghiêng thần thánh giúp nữ thần tượng của nhóm nhạc Pristin trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Mỹ nhân Trung Quốc Pinky (Kyulkyung) luôn gây thương nhớ vì vẻ xinh đẹp của mình, ngay từ khi tham gia "Produce 101" mùa đầu tiên nữ thần tượng đã gây sốt vì ngoại hình hoàn hảo đáng mơ ước. Nhiều lần cô nàng được đem lên bàn cân so sánh với gương mặt đại diện của Twice - Tử Du cũng đến từ Đài Loan, Trung Quốc.

Vẻ ngoài trong sáng, nhẹ nhàng giúp mỹ nhân nhà YG chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả Hàn Quốc. Tính cách vui vẻ, hài hước cũng là điểm cộng để cô nàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Sở hữu đôi chân dài đáng mớ ước, Sowon luôn trở thành tâm điểm thu hút của công chúng vì chiều cao 1m72 của mình. Cô nàng còn gây bất ngờ khi sở hữ đôi chân dài nhất của K-pop, trong một chương trình người ta đã đo được chiều dài của đôi chân nữ thần tượng là 105cm. Nhiều fan nhận xét rằng cô nàng trông giống như một siêu mẫu hơn là một idol. 

Nữ thần tượng trông vô cùng xinh đẹp, cuốn hút trong góc chụp khi bước ra từ trong xe.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ngây thơ, Chaeyeon từng đứng vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn nữ thần tượng có gương mặt đẹp nhất "Produce 101" mùa 1 do chính các thực tập sinh bỏ phiếu. Cô nàng cũng được bình chọn là nữ thần thế hệ tiếp theo của K-pop. 

Bông hồng lai của công ty giải trí JYP, Jeon Somi luôn gây thương nhớ vì vẻ ngoài cuốn hút khi sở hữu khuôn mặt đậm chất Tây. Bố cô là người Canada gốc Hà Lan còn mẹ là người Hàn Quốc nên nữ thần tượng được thừa hưởng ngoại hình đáng mơ ước. Khuôn mặt sắc sảo, thu hút, Somi luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Jeon Somi khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi ghen tị vì ngoại hình xinh đẹp và hoàn hảo. Dù còn rất trẻ nhưng cô đã chứng minh được tài năng của mình trong nhiều chương trình tài năng của Hàn Quốc. Chắc chắn rằng, trong tương lai nữ thần tượng sẽ trở nên nổi tiếng và thành công hơn nữa.

Vốn nổi tiếng bởi sự xinh đẹp, quyến rũ trong những bộ váy sang chảnh và mái tóc dài thướt tha nên khi xuất hiện với kiểu tóc cá tính cùng phong cách cực chất, Jennie khiến nhiều fan không khỏi kinh ngạc trước sự biến hóa đa dạng của mình. Cứ mỗi lần xuất hiện, nàng rapper của Black Pink lại thu về kha khá "phi tần" trong chốn "hậu cung" của mình.

Kang Daniel khiến fan gục ngã trước vẻ ngoài điển trai, thu hút của anh chàng. Không còn sexy, nóng bỏng như trên sân khấu, nam thần tượng còn cho thấy hình ảnh một chàng trai trẻ trung, tươi sáng đúng tuổi.

Mỹ nam nháy mắt Park Ji Hoon xuất hiện cực nam tính, cuốn hút khác hẳn vẻ đáng yêu thường thấy.

Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng của Lai Guan Lin khiến chị em không ngừng thương nhớ. Nam thần Đài Loan và nữ thần Tử Du cùng nhau tạo nên cặp đôi thần tượng đến từ người nước ngoài khiến hội chị em chết mê.  

Khoảnh khắc đỉnh cao xuất thần nhất khiến anh chàng Jin (BTS) bùng nổ sự chú ý chính là khi mở cửa xe bước ra trong lễ trao giải âm nhạc MelOn Music Awards. Cũng từ đó, biệt danh "chàng trai mở cửa xe" gắn liền với tên tuổi anh chàng. Vẻ đẹp trai ấn tượng của nam thần tượng khiến fan "lụi tim".

Vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động của Park Chanyeol (EXO) hoàn toàn chinh phục hội chị em thích sự năng động, cá tính.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính, Sehun luôn được nhắc đến là nam thần tượng có vẻ đẹp trai "chết người". Chiều cao và thân hình hoàn hảo, nam thần tượng luôn trở thành tâm điểm thu hút fan hâm mộ. Gu ăn mặc cá tính, thời trang, Sehun luôn chiếm được cảm tình của mọi người và khiến chị em phát cuồng.

Góc nghiêng thần thánh của anh chàng luôn là chủ đề được chị em bàn tán trên các trang mạng xã hội.

Trưởng nhóm của EXO cũng luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ ngoài điển trai, thu hút và ngoại hình chuẩn soái ca.

 

Nichkhun quả không hổ danh là "hoàng tử Thái" vì vẻ ngoài điển trai không thể nào chê trong mọi góc ảnh.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày