Park Ji Hoon (Wanna One) không dùng lời nói nhưng đã dùng cách này để cảm ơn người hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Park Ji Hoon (Wanna One) không dùng lời nói nhưng đã dùng cách này để cảm ơn người hâm mộ

Bạn có thấy hành động này cực đáng yêu không?

Vào ngày 19 tháng 6, công ty chủ quản của Park Ji Hoon- Maroo Entertainment, đã đăng tải video ghi lại lời cảm ơn của anh chàng gửi tới người hâm mộ sau khi được lọt vào top 11 ở tập cuối chương trình "Produce 101" và được ra mắt với tư cách là thành viên của Wanna One.

Anh chàng bắt đầu: "Nhờ có các nhà sản xuất quốc dân nên mình mới có thể đứng ở vị trí thứ 2 trong cuộc thi "Produce 101" mùa 2 lần này. Trước tiên mình muốn thể hiện sự biết ơn của mình bởi vì các bạn đã bình chọn và giúp cho mình đạt được vị trí thứ 2, vì thế nên mình sẽ có trách nhiệm và làm việc một cách thật chăm chỉ hơn nữa".

"Vì nói to lên làm mình cảm thấy khá ngượng ngùng nên mình đã viết nó ra một tờ giấy", anh chàng tiếp tục. Sau đó Ji Hoon đã cầm lên một tờ giấy có ghi dòng chữ rằng: "Các bạn fan đã cứu rỗi trái tim của Ji Hoon", một cụm từ vô cùng dễ thương và quen thuộc mà anh chàng vẫn thường hay sử dụng khi còn tham gia tại "Produce 101" mùa 2.

Công ty của Park Ji Hoon- Maroo Entertainment, cũng đã gửi tới một lời nhắn đến khán giả rằng: "Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà sản xuất quốc dân, những người đã ủng hộ và yêu quí thực tập sinh của Maroo Entertainment. Công ty và thực tập sinh Park Ji Hoon sẽ cố gắng hết sức để cho Park Ji Hoon của nhóm nhạc thần tượng quốc dân Wanna One (được tạo ra bởi chính các bạn), thậm chí còn có thể làm tốt hơn nữa để đáp trả lại sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn".

Họ kết thúc rằng: "Xin hãy gửi gắm thật nhiều tình yêu và ủng hộ tới Ji Hoon, chàng trai mà bây giờ sẽ chào đón các bạn với tư cách là thần tượng Park Ji Hoon. Cảm ơn các bạn".

Hiện Park Ji Hoon vẫn đang chuẩn bị cho màn ra mắt của mình cùng với các thành viên khác trong Wanna One để có thể đưa ra sản phẩm đầu tay của mình ra mắt trễ nhất là vào tháng Tám tới, bên cạnh đó là màn chuẩn bị cho concert "Produce 101" mùa 2 vào đầu tháng Bảy.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày