Sandara Park sẽ về đâu giữa hai ngã rẽ: diễn xuất và ca hát? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 04 / 2017

Sandara Park sẽ về đâu giữa hai ngã rẽ: diễn xuất và ca hát?

Như người phụ nữ tầm cỡ của thế giới - Hillary Clinton từng nói: "Chúng ta đều đối mặt với những lựa chọn khó khăn trong cuộc đời. Sống là việc thực hiện những lựa chọn như thế. Những lựa chọn của chúng ta và cách chúng ta xử lý chúng định hình con người chúng ta”. Thế cho nên, việc xoay vần giữa những lựa chọn của cuộc đời chưa bao giờ là điều đơn giản. Không có gì khó hiểu khi Sandara Park cảm thấy khó khăn khi đứng giữa hai ngã rẽ của con đường sự nghiệp.


Giữa việc lựa chọn đi theo diễn xuất hay tiếp tục ca hát, đâu là lựa chọn đúng đắn của Sandara Park, hầu hết những người bạn nói rằng cô ấy nên lựa chọn diễn xuất thay vì tiếp tục ca hát. Trong một cuộc họp báo gần đây cho bộ phim mới nhất "One Step" do Sandara Park thủ vai chính, đạo diễn phim Jeon Jae Hong đã nói rằng cô nên ở lại và phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. "One Step" là một bộ phim được làm lại từ bộ phim truyền hình “Begin Again” của Hollywood. Chính vì thế mà Sandara Park đã nắm lấy cơ hội này để thể hiện tất cả khả năng của mình trong việc ca hát cũng như trong diễn xuất. Việc được đóng vai chính trong “One Step” thực sự là một điều có ý nghĩa lớn lao cho Sandara Park vì điều này đã thúc đẩy sự nghiệp của cô đến những đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Theo Korea Potal, Sandara Park cũng đã nhận được lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất của mình trong quá trình quay phim. Đạo diễn Jeon Jae Hong đã khen ngợi Dara rằng cô ấy vô cùng chuyên nghiệp và dễ dàng ghi nhớ tất cả các lời thoại của mình. Không chỉ vậy, Dara cũng được khen vì ít khi bị NG trong quá trình quay phim.

Mới đây vào ngày 29/3, bộ phim "One Step" do Sandara Park thủ vai nữ chính đã có buổi công chiếu đầu tiên với sự có mặt của rất nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng như Thunder, CL, Park Bom, Jisoo (Black Pink), Hyoni, KiYong, Han Buyl, Shoo (SES) , Younha, Jisook (Rainbow), Eric Nam, Lee Jung Hyun, Minho (Shinee), Sean, Kim Eana, Ailee 

CL cùng Park Bom cùng tới ủng hộ Sandara Park
CL cùng Park Bom cùng tới ủng hộ Sandara Park
Jisoo ( Back Pink) vui vẻ chụp ảnh cùng tiền bối Sandara ParkJisoo ( Back Pink) vui vẻ chụp ảnh cùng tiền bối Sandara Park
Sandara Park cùng dàn diễn viên tại buổi chiếu VIP One Step

Sandara Park cũng được so sánh với Yoon Kye Sang, người đã từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình trong vai trò là thành viên của "g.o.d", để chọn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình. Đạo diễn Jeon Jae Hong cũng đã từng làm việc với Yoon Kye Sang trong bộ phim "Poongsan Dog” vào năm 2011. Để nhấn mạnh thêm về những lời khen ngợi mà Sandara Park đã nhận được trong "One Step", Dara thậm chí còn được coi là một trong những nữ diễn viên tân binh giỏi nhất trong ngành. Và cũng vì lý do này mà cô nhận được rất nhiều lời khuyên nên theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình và tạm để lại con đường âm nhạc của mình bên lề.

Bộ phim "One Step" do Sandara Park thủ vai nữ chính sẽ ra mắt tại rạp vào ngày 6 tháng 4. Theo bạn thì liệu Sandara Park nên đi theo con đường nào, sự nghiệp diễn xuất hay là tiếp tục ca hát ? Liệu cô ấy có thể làm tốt cả hai công việc cùng một lúc trong con đường sự nghiệp của mình?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày