CL và Park Bom có mặt tại buổi ra mắt phim của Dara - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

CL và Park Bom có mặt tại buổi ra mắt phim của Dara

Mặc dù đã chính thức tan rã, thế nhưng tình cảm mà các thành viên của nhóm 2NE1 dành cho nhau thật sự đáng ngưỡng mộ. Hai thành viên CL và Park Bom vẫn luôn dành sự quan tâm và nhiệt tình ủng hộ cho Dara.

Các cựu thành viên 2NE1 có mặt trong buổi ra mắt phim của Dara

Có những sự tan rã không phải là dấu chấm hết. Điển hình như tình bạn không thay đổi giữa các nghệ sĩ trong cùng một nhóm nhạc.

Cách đây không lâu, các fan của 2NE1 lẫn cộng đồng yêu nhạc đều vô cùng tiếc nuối trước sự tan rã của một trong những girlgroup đình đám nhất Kpop. Hoạt động của từng thành viên sau đó ở vai trò solo dường như khá khiêm tốn, không quá rầm rộ và không gây nhiều tiếng vang như thời gian bốn cô gái còn ở bên nhau. Tuy nhiên họ vẫn theo dõi và động viên lẫn nhau trên bước đường riêng của mỗi người.

Các cựu thành viên 2NE1 có mặt trong buổi ra mắt phim của Dara

Bước ra khỏi hào quang một thời của 2NE1, Dara thử thách mình bằng vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng. Chị cả 2NE1 sắp ra mắt ở vai trò diễn viên điện ảnh bằng tác phẩm “One step”. Vai diễn của Dara là Si Hyun, một cô gái có khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời nhưng không thể chịu được tiếng nhạc sau một biến cố. Si Hyun cứ nghe thấy một giai điệu mỗi đêm và cố tìm ra phần quá khứ gắn liền với nó. Diễn viên Han Jae Suk đóng vai nhạc sĩ Ji Il từng rất nổi tiếng nhưng nay đã hết thời. Hai người sẽ giúp đỡ nhau để vượt qua khó khăn của mình.

Sự kiện giới thiệu phim mới “One step” diễn ra ở Seoul vào hôm qua và hai cựu thành viên của 2NE1CLPark Bom đã có mặt để ủng hộ Dara.

Park Bom chia sẻ một bức ảnh đáng yêu với Dara trên Twitter. Trên tài khoản Instagram của CL cũng đăng hình ảnh chụp chung với Dara và dòng chữ “Chúc mừng bộ phim ra mắt nha, Dara rabbit”. Ngọt ngào chưa!

Các cựu thành viên 2NE1 có mặt trong buổi ra mắt phim của Dara Các cựu thành viên 2NE1 có mặt trong buổi ra mắt phim của Dara

Nói về vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình, Dara chia sẻ “Tôi cảm thấy hồi hộp hơn nhiều so với việc ca hát trước hàng ngàn khán giả… Khi còn hoạt động trong nhóm, chúng tôi thường hát nhiều ca khúc sôi nổi. Nhưng bộ phim ca nhạc này đã cho phép tôi để người khác lắng nghe giọng thật của mình nên có hơi phức tạp một chút.”

“One step” của Dara sẽ khởi chiếu vào ngày 6 tháng 4. Chỉ còn 1 tuần nữa thôi, các fan đừng nôn nóng nhé!

Poster phim “One Step”
Poster phim “One Step”

Nguồn: bntnews

 


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày