Sao nữ 9x theo đuổi hình tượng gợi cảm: Người được tung hô, kẻ bị vùi dập - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 11 / 2016

Sao nữ 9x theo đuổi hình tượng gợi cảm: Người được tung hô, kẻ bị vùi dập

Không phải ai lựa chọn phong cách sexy, quyến rũ cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng Hàn!

Nền âm nhạc xứ sở kim chi từ rất lâu đã luôn ưa chuộng những idol có vẻ đẹp ngây thơ và theo đuổi hình tượng trong sáng. Thế nhưng, thời gian gần đây, khi Kpop bắt đầu chứng kiến sự lên ngôi của phong cách quyến rũ, sexy, nhiều idol trẻ cũng chuyển mình theo đuổi hình tượng này.

Nhắc đến những biểu tượng gợi cảm của thế hệ mới tại Kpop, chắc chắn không thể không đề cập đến HyunA. Từng ra mắt cùng Wonder Girls vào năm 2007, nhưng khi "Tell Me" chuẩn bị ra mắt, cô lại đột ngột rời nhóm vì lí do sức khỏe.

Wonder Girls

HyunA (giữa) ngày còn trong Wonder Girls

Đến năm 2009, HyunA tiếp tục ra mắt với nhóm nhạc 4Minute. Dù rất được chú ý vì phong cách độc đáo cùng nhóm nhạc này khi ấy, thế nhưng phải đến khi debut solo với hình tượng gợi cảm, HyunA mới để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

HyunA

Hyun A xinh đẹp và gợi cảm với cách trang điểm mắt đậm

Với thân hình nóng bỏng và phong cách vũ đạo mạnh mẽ, HyunA đã thổi một cơn gió mới vào làng nhạc Hàn với sự sexy nhưng lại không hề phản cảm.

“Trouble Maker” – HyunA & Jang Hyunseung

Tháng 11 năm 2011, Cube Entertainment quyết định thành lập nhóm nhỏ Trouble Maker. Bộ đôi này ra mắt mini album cùng tên với phong cách hoàn toàn khác hẳn BEAST và 4Minute lúc bấy giờ. Bài hát gây sốt một thời gian dài và đây cũng là cột mốc giúp HyunA khẳng định vị thế của một "nữ hoàng sexy" thế hệ mới. Cũng từ đó, cô nàng luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng những idol nữ sở hữu phong cách gợi cảm nhất.

HyunA

Sự quyến rũ chết người…

HyunA

… luôn là nét đặc trưng trong các sản phẩm của cô

Một gương mặt khác cũng đang nổi lên gần đây với phong cách quyến rũ không kém - Hyeri . Debut dưới cương vị là một thành viên của nhóm nhạc Girl’s Day, ban đầu, với hình ảnh năng động trong sáng, cả Hyeri lẫn nhóm đều không để lại ấn tượng là mấy. Thế nhưng, với bản hit "Something" (2014) cùng sự chuyển đổi sang phong cách sexy, Girl"s Day đã trở thành một cái tên gây sốt trong làng nhạc.

Girl's Day từng theo đuổi phong cách dễ thương...

... trước khi "đổi đời" nhờ phong cách gợi cảm 

Sau cú phất lên bất ngờ của nhóm, Hyeri lại một lần nữa tạo được tiếng vang lớn khi thủ vai chính Duk Sun trong “Replay 1988”.

Hyeri

Vẻ “ngố tàu” của Hyeri trong “Replay 1988”

Khác với vẻ ngổ ngáo trong phim, trên sân khấu, Hyeri vẫn được yêu mến hơn với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm, phù hợp với những ca khúc mà Girl"s Day phát hành. Thân hình mảnh mai là thế, nhưng Hyeri luôn biết làm mình trở nên thu hút hơn bằng ánh mắt có chút hờ hững và đôi môi căng mọng. Nét quyến rũ trưởng thành nhưng không kém phần ngây thơ này giúp cô được cả phái nam lẫn phái nữ yêu thích.

Hyeri

Không hề hở hang…

… nhưng vẫn mang vẻ quyến rũ “chết người”

Thế nhưng, rõ ràng không phải ai cũng được khen ngợi khi chuyển mình theo đuổi phong cách này!

IU – Cô nàng ca sĩ với biệt danh “em gái quốc dân” luôn mang đến cho khán giả một cảm giác trong sáng, ngây thơ. Cô nổi tiếng với phong cách dễ thương và giọng hát trong veo. Ấy vậy mà, thời gian gần đây, với mong muốn trở nên đa dạng hơn trong phong cách, IU cũng thử thách mình với hình ảnh trưởng thành hơn, gợi cảm hơn.

IU

“Em gái quốc dân” làm mọi người ngỡ ngàng

Thay vì được khen ngợi như những người đồng nghiệp trên, cô nàng lại vấp phải những lời chê bai nặng nề bởi có vẻ như IU đang cố gắng ép bản thân để phù hợp với phong cách này. Bên cạnh đó, khán giả cũng còn quá lạ lẫm trước hình ảnh này của cô nàng.

IU

Khó lòng nhận ra đây là IU trong sáng của ngày trước

Sự lạ lẫm này làm cho fan cũng như những ai yêu thích sự ngây thơ đáng yêu của cô cảm thấy sợ hãi khi mà IU ngày càng thích diện những bộ cánh gây hoang mang như thế này.

Một IU dễ thương của "Good Day"...

... bỗng trở nên khác lạ trong "23"

Cũng như IU, Sulli cũng từng được xem là biểu tượng của phong cách trong sách tại Kpop, là "công chúa" của SM khi vẫn còn là thành viên của f(x). Cô nổi tiếng với ngoại hình dễ thương và nụ cười rạng rỡ của mình. Thế nhưng, sau khi công khai hẹn hò với đàn anh Choiza, cô nàng lại bị chỉ trích nặng nề và rời nhóm một thời gian không lâu sau đó.

Sulli

Sulli ngày trước gây ấn tượng với nụ cười như thiên thần

Sau khi rời f(x), cô nàng ngày càng trở nên buông thả và đắm chìm trong vị ngọt của tình yêu. Không chỉ thế, Sulli còn liên tục đăng tải những bức hình hở hang, thậm chí là gợi dục lên trang cá nhân, khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng và ngao ngán.

Sulli

Một trong những lần cô nàng đăng tải hình ảnh phản cảm lên mạng xã hội

Phải chăng, cô nàng đang muốn thay đổi bản thân hoặc thậm chí là thách thức dư luận sau những lời chỉ trích của netizen Hàn? Thế nhưng, càng cố thay đổi, càng cố thách thức, Sulli lại càng bị “ném đá” nhiều hơn. Và câu chuyện giữa Sulli và Knet có thể sẽ chẳng bao giờ đi đến hồi kết.

Kết

Không phải thần tượng nào cũng có thể phù hợp với phong cách gợi cảm. Đất nước Hàn Quốc từ trước đến nay vẫn luôn tồn tại những định kiến khắt khe về hình ảnh cũng như cách ăn mặc của phái nữ. Vậy nên, để theo đuổi hình tượng trưởng thành và gợi cảm, ngoài những yếu tố "trời cho" như thân hình, các nữ thần tượng còn phải tạo dựng được một nét quyến rũ hút mắt riêng, chứ không phải cứ “thiếu vải” là sexy.

Rõ ràng, không ít idol đã phải ganh chịu những chỉ trích nặng nề khi thử thách sai cách với con đường này. Và đây chính là bài học cho những lứa hậu bối sau này khi có ý định theo đuổi hình tượng ấy!

Didi



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày